Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pepe đẩy xe cứu thương để đối thủ rời sân

Pepe, trung vệ nổi tiếng vì lối chơi rắn, có hành động đẹp với đối thủ trong trận hòa 1-1 của Porto với Braga rạng sáng 11/2 (giờ Hà Nội).

Trong trận bán kết lượt đi cúp quốc gia Bồ Đào Nha giữa Porto và Braga, David Carmo của đội chủ nhà dính chấn thương nặng và phải rời sân trên xe cấp cứu.

Tuy nhiên, chiếc xe gặp khó trong việc di chuyển bởi mặt sân xấu. Các cầu thủ Braga đã phải đẩy xe để trận đấu có thể tiếp tục. Chỉ một cầu thủ Porto bước tới trợ giúp đối thủ. Đó là Pepe.

pepe anh 1

Pepe và các cầu thủ Braga cùng nhau đẩy xe cứu thương. Ảnh: Newsbreezer.

Chiếc xe cấp cứu sau cùng cũng di chuyển thành công nhờ lực đẩy của Pepe và một loạt cầu thủ Braga.

Pepe có hành động đẹp nhưng hai người đồng đội của cựu sao Real Madrid thì không. Luis Diaz và Mateus Uribe của Porto đều bị truất quyền thi đấu trận này và khiến Porto chỉ còn 9 người khi trọng tài nổi hồi còi hết trận.

Lợi thế được tạo ra nhờ bàn thắng vào phút thứ 9 của Mehdi Taremi vì vậy không được giữ vững tới hết trận. Fransergio của Braga gỡ hòa đúng phút 90 để khiến trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 3/3 (giờ Hà Nội).

Porto đang đứng nhì tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, kém đội đầu bảng Sporting Lisbon 8 điểm sau 18 vòng.

Pepe ở tuổi 38 vẫn là trụ cột của Porto. Hậu vệ sinh năm 1983 thi đấu 19 trận cho Porto mùa này trên mọi đấu trường và có 1 bàn thắng.

Trung vệ Pepe đẩy xe cứu thương Ở trận bán kết lượt đi cúp quốc gia Bồ Đào Nha giữa Braga và Porto vào rạng sáng 11/2 (giờ Hà Nội), cựu trung vệ Real giúp giải quyết sự cố khi xe cứu thương khó rời sân.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm