Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pepe cả gan ‘bật’ Jose Mourinho

Trung vệ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng chỉ trích ông thầy người đồng hương khi liên tục có những lời lẽ không tốt đẹp cho thủ quân Iker Casillas.

Pepe cả gan ‘bật’ Jose Mourinho

Trung vệ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng chỉ trích ông thầy người đồng hương khi liên tục có những lời lẽ không tốt đẹp cho thủ quân Iker Casillas.

Mourinho đã "giam" hẳn Casillas trên băng ghế dự bị kể từ khi thủ môn này gãy xương bàn tay trái đầu năm nay. Sau đó, ông liên tục sử dụng Diego Lopez bất chấp Casillas đã hồi phục chấn thương và tập luyện rất chăm chỉ. Trong cuộc phỏng vấn mới đây nhất, Mourinho lại tiếp tục “đá xoáy” Casillas khi cho rằng sai lầm lớn nhất trong 3 năm cầm quân tại Real Madrid là không mua Diego Lopez sớm hơn.

Pepe lên tiếng bảo vệ Iker Casillas.

Phát ngôn này của “người đặc biệt” khiến không ít cầu thủ bất bình, trong đó có Pepe. Phát biểu trên kênh Canal Plus sau khi Real thắng Valladolid 4-3, Pepe cho biết: “HLV nên dành sự tôn trọng cho Iker. Phát biểu mới đây của ông ấy (Mourinho) là không phù hợp. Iker là một phần của Madrid, anh ta là một tượng đài, cả ở CLB và đội tuyển Tây Ban Nha”, Pepe cho biết.

Quan hệ giữa Casillas và Mourinho là gần như không thể hàn gắn. Trước trận đấu với Valladolid, Mourinho có vào đường hầm để bắt tay động viên các cầu thủ, nhưng Casillas đã không thèm nhìn mặt lẫn bắt tay ông khi đi ngang qua. Bên cạnh đó, thủ quân của Real cũng không thèm nhìn mặt cả Diego Lopez - người được Mourinho tin cẩn giao cho nhiệm vụ trấn giữ khung thành.

Cá tính quá độc đoán của Mourinho đang khiến ông mất cảm tình từ người hâm mộ Real Madrid cho đến các cầu thủ đồng hương. Trước khi Pepe lên tiếng, Ronaldo cũng đã thẳng thừng cho biết anh không quan tâm đến tương lai của Mourinho. Với những diễn biến mới này, Jose Mourinho gần như sẽ đi khỏi Real sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm