Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pellegrini thừa nhận Man City đang trong cơn khủng hoảng

Theo chiến lược gia người Chile, Man City đang đang lâm vào một cuộc khủng hoảng niềm tin sau thất bại gây sốc trước CSKA Moscow trên sân nhà.

Thi đấu trên sân nhà và được đánh giá cao hơn hẳn song Man City lại gây thất vọng nặng nề khi thúc thủ trước CSKA Mowcow với tỷ số 1-2 ở loạt trận thứ 4 bảng Champions League. Thất bại đó khiến nhà ĐKVĐ Premier League và đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi sân chơi danh giá nhất cựu lục địa khi đứng bét bảng E với vỏn vẹn 2 điểm.

Trong bài phát biểu sau trận, HLV Pellegrini cho rằng đội bóng của mình vẫn còn cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, chiến lược gia người Chile không giấu nổi nỗi thất vọng về màn trình diễn của các học trò. Cựu HLV của Real thừa nhận các cầu thủ Man City đang rơi vào một cuộc khủng hoảng niềm tin.

“Chắc chắn đây là một cuộc khủng hoảng niềm tin, dĩ nhiên, chúng tôi cần tìm ra lý do tại sao. Chúng tôi sẽ nói với các cầu thủ hàng ngày, rằng chúng ta cần nỗ lực để giành chiến thắng”, vị thuyền trưởng của Man City chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports.

“Thật khó để giải thích tại sao Man City lại chơi tệ đến vậy. Ngay khi trận đấu vừa diễn ra, các cầu thủ đã cho thấy dấu hiệu lo lắng thông quan những đường chuyền hỏng. Chúng tôi để cho đối phương ghi 2 bàn và quả thực là sau đó chúng tôi không còn chơi bóng nữa”.

HLV Pellegrini cho rằng các học trò đang rơi vào một cuộc khủng hoảng niềm tin. Ảnh: Getty Images.
HLV Pellegrini cho rằng các học trò đang rơi vào một cuộc khủng hoảng niềm tin. Ảnh: Getty Images.

“Cũng rất khó để tìm ra lý do tại sao màn trình diễn nghèo nàn lại đến từ những cầu thủ quan trọng. Cái cách mà Man City nỗ lực thi đấu chẳng khác nhiều so với những trận đấu trước đây. Hai tuần qua, chúng tôi đã đánh mất phong độ. Tôi không rõ lý do tại sao nhưng tất cả cần tìm cho ra lý do”, HLV Pellegrini ca thán về màn trình diễn của các học trò.

Khi được hỏi liệu kết quả này có chấm dứt cơ hội đi tiếp của Man City không, chiến lược gia người Chile cho biết: “Không. Bạn không được phép nghĩ mình bị loại khi những con số chỉ ra rằng bạn vẫn còn cơ hội đi tiếp. Chúng tôi không chỉ tập trung cho Champions League mà cả Premier League với cuộc đối đầu với QPR vào cuối tuần. Chúng tôi cần cố gắng để lấy lại phong độ vốn có”.

Nhận 2 thẻ đỏ, Man City bất ngờ thảm bại trước CSKA

Bất chấp lợi thế sân nhà và khí thế hừng hực sau chiến thắng trước M.U, Man City vẫn bất ngờ thua sốc CSKA Moscow 1-2 và đứng trước nguy cơ lớn bị loại ngay từ vòng bảng.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm