Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pellegrini: 'Raul vẫn rất quan trọng với Real'

HLV Manuel Pellegrini cho rằng Real Madrid vẫn rất cần tới tiền đạo - "huyền thoại sống" Raul trong mùa giải năm nay.

Pellegrini: 'Raul vẫn rất quan trọng với Real'

HLV Manuel Pellegrini cho rằng Real Madrid vẫn rất cần tới tiền đạo - "huyền thoại sống" Raul trong mùa giải năm nay.

Pellegrini: "Raul vẫn rất quan trọng với Real"

Raul vẫn là chìa khóa trong đội hình Real Madrid

Sau một mùa hè bận rộn, thâu tóm hàng loạt những cái tên hàng đầu của bóng đá châu Âu như Cristiano Ronaldo, Kaka, Xabi Alonso và Karim Benzema, đội chủ sân Bernabeu được nhiều người đánh giá đang sở hữu “Dream Team” đủ sức chinh phục các danh hiệu lớn. Tuy nhiên, cũng không ít người nhìn nhận rằng những cựu binh như Raul, dù đã có đóng góp không thể phủ nhận trong lịch sử Real, sẽ bị loại khỏi đội hình chính vì không đạt yêu cầu chuyên môn.

Thế nhưng, đích thân HLV Pellegrini đã lên tiếng trấn an dư luận: "Raul giống như một cầu thủ trẻ mới 18 tuổi vậy. Tôi luôn đòi hỏi nỗ lực thi đấu và tập luyện tối đa từ các cầu thủ và cậu ấy luôn luôn hoàn thành tốt” - Pellegrini nói về tiền đạo khoác áo đội Một Real Madrid từ năm 1994.

"Cho dù cậu ấy có thi đấu trên sân hoặc ngồi ghế dự bị, Raul đều cư xử rất chuyên nghiệp. Cậu ấy luôn có tham vọng chiến thắng, mặc dù đã giành được mọi thứ với Real. Raul là mẫu cầu thủ điển hình cho các đồng đội trẻ noi theo.”

Raul chính là tiền đạo đã ghi bàn thắng mở tỉ số trong trận thắng 3-2 của Real trước Deportivo La Coruna hồi cuối tuần. Đây cũng là bàn thắng 224 của anh trong màu áo Los Blancos.

Trước viễn cảnh phải thi đấu với mật độ dày đặc trong thời gian tới, HLV Pellegrini tự tin cho rằng Real sẽ thi đấu tốt nhờ chiều sâu đội hình: "Vào tháng Mười và tháng Mười Một, chúng tôi sẽ chơi 8 trận mỗi tháng. Trong khi đó, tháng 9 cũng sẽ là 6 trận, cộng thêm 2 trận thi đấu quốc tế. Raul, Kaka, Gonzalo Higuain hay Ronaldo đều không thể chơi đủ 24 trận trong 3 tháng. Vì vậy, tôi cho rằng các cầu thủ trẻ và dự bị sẽ có cơ hội thể hiện mình."

S. Toàn

Theo ESPN

Theo ESPN

Bạn có thể quan tâm