Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pellegrini cay đắng, Wenger hào hứng sau trận tranh Siêu cúp

HLV Chile cho rằng Man City cần phải chứng tỏ tại sao họ là nhà ĐKVĐ Premier League, trong khi Wenger khẳng định Pháo thủ đang rất tự tin trước mùa giải mới.

Bước vào trận tranh Community Shield với Arsenal, Man City được đánh giá cao hơn. Lý do là Man xanh sở hữu dàn cầu thủ chất lượng đồng đều, ngoài ra họ còn là nhà đương kim vô địch Premier League. Tuy nhiên, đội bóng áo xanh thành Manchester đã không cho thấy được bản lĩnh và để thua tan nát trước Pháo thủ với tỷ số 0-3.

Arsenal phấn khích với chức vô địch đầu tiên của mùa giải

Dù bị đánh giá dưới cơ nhưng Arsenal vẫn xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 3-0 trong trận tranh Community Shield để giơ cao chức vô địch đầu tiên của mùa giải 2014/15.

 

HLV Pellegrini vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước khi Premier League khởi tranh. Ảnh: Getty Images.

Trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình BT Sport, HLV Pellegrini chua chát nói về thất bại của đội nhà: “Arsenal có hai bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Khi hiệp 2 trở lại, chúng tôi chơi tốt hơn và tạo được một số cơ hội nhưng không tận dụng được. Trong khi họ chỉ có một cơ hội nhưng lại chuyển hóa thành bàn thắng”.

“Thất bại này xảy ra ngay trước thềm mùa giải mới. Đây không phải sự chuẩn bị tốt của chúng tôi trước mùa giải, tôi sẽ phải nhắc nhở các cầu thủ. Tôi chắc rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho mùa giải mới. Tại Premier League, có tới 5 hoặc 6 đối thủ có thể cạnh tranh chức vô địch vì tất cả đều có một đội hình rất mạnh. Man City phải chứng minh ngay từ đầu là tại sao chúng tôi vô địch ở mùa trước”, nhà cầm quân người Chile cho biết thêm.

Trái với nỗi thất vọng của Pellegrini, người đồng nhiệm Arsene Wenger vô cùng hào hứng sau khi đội nhà giành danh hiệu Siêu cúp Anh đầu tiên sau tròn 10 năm. Nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Tôi nghĩ Arsenal đã có màn trình diễn hoàn hảo trong hiệp 1 và có một thế trận rất tốt trong hiệp 2”.

HLV Wenger và học trò
HLV Wenger cho rằng Arsenal đã có đủ tự tin để bước vào mùa giải mới. Ảnh: Getty Images.

“Giành chiến thắng ở trận đấu này là điều rất quan trọng. Giờ là lúc chúng tôi tập trung vào Premier League ở tuần tới. Các cầu thủ đã cho thấy họ đủ tự tin để giành chiến thắng. Arsenal là một tập thể mạnh. Ở mùa giải năm nay, tôi có nhiều sự lựa chọn trên hàng công hơn trước đây”, Giáo sư chia sẻ.

Khi được hỏi về màn trình diễn của các tân binh, Wenger không đề cập đến Alexis Sanchez nhưng lại dành rất nhiều lời khen cho Debuchy và Chambers. Ông nói: “Với một cầu thủ mới 19 tuổi như Chambers thì màn trình diễn của cậu ấy là rất ấn tượng. Trong khi Debuchy thật thuyệt vời”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm