Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pedro lập siêu phẩm, Chelsea tiến sát ngôi vô địch

Siêu phẩm của Pedro khai thông thế bế tắc, giúp Chelsea đè bẹp Everton với tỷ số 3-0 và tiến sát đến ngôi vô địch.

Pedro lap sieu pham,  Chelsea tien sat ngoi vo dich anh 1
Tại vòng 35 Premier League, Chelsea có chuyến hành quân đầy thử thách trên sân Goodison Park của Everton. Họ đã thua 6 trong 10 trận gần nhất khi làm khách tại đây, do vậy nhiều cổ động viên The Blues lo ngại một cú sẩy chân có thể ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch ở mùa giải này.
Pedro lap sieu pham,  Chelsea tien sat ngoi vo dich anh 2
Ngay phút 2, đội chủ nhà đã có lời cảnh báo bằng cú sút dội cột dọc ở góc hẹp của cầu thủ trẻ Calvert-Lewin.

 

Pedro lap sieu pham,  Chelsea tien sat ngoi vo dich anh 3
Tiếp sau đó là cú đá bồi của Lukaku, tuy nhiên bóng đã không đi trúng đích. Cựu cầu thủ của Chelsea tỏ ra rất khát khao ghi bàn vào lưới của đội bóng cũ.
Pedro lap sieu pham,  Chelsea tien sat ngoi vo dich anh 4
Đến phút 11, Chelsea có câu trả lời bằng pha uy hiếp khung thành của Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ có pha băng xuống nhận đường chọc khe của Diego Costa và đi bóng vượt qua thủ thành của Everton nhưng dứt điểm ra cạnh lưới.
Pedro lap sieu pham,  Chelsea tien sat ngoi vo dich anh 5
Lukaku cũng nhanh chóng đáp trả bằng cú sút từ ngoài vùng cấm. Tuy nhiên, chân sút số 1 Ngoại hạng Anh không có được sự may mắn trong lần gặp lại đội bóng cũ. Cú dứt điểm của tiền đạo người Bỉ đi sát cột.

 

Pedro lap sieu pham,  Chelsea tien sat ngoi vo dich anh 6
Trận đấu diễn ra với tốc độ khá nhanh trong những phút còn lại hiệp 1 nhưng hai đội không ghi được bàn thắng.

 

Pedro lap sieu pham,  Chelsea tien sat ngoi vo dich anh 7
Bước sang hiệp 2, Pedro đã khai thông thế bế tắc bằng siêu phẩm ngoài vùng cấm ở phút 66. Từ đường chuyền bóng của Matic, tiền vệ người Tây Ban Nha có pha xử lý tinh tế trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm học hạ gục thủ thành Stekelenburg.

 

Pedro lap sieu pham,  Chelsea tien sat ngoi vo dich anh 8
Phút 77, Gary Cahill có bàn thắng khá may mắn nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea. Từ pha đá phạt chìm hiểm hóc của Hazard, thủ thành Stekelenburg đã đẩy bóng đập trúng đầu gối của trung vệ người Anh khiến bóng bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của đội chủ nhà.

 

Pedro lap sieu pham,  Chelsea tien sat ngoi vo dich anh 9
Bị dẫn trước 2 bàn, đội chủ nhà dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, họ không thể vượt qua hàng thủ chắc chắn của Chelsea. Không những thế, thủ thành Stekelenburg còn phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3 sau pha dứt điểm của Willian. Tiền vệ người Brazil đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho đội khách sau pha nhả bóng thuận lợi của Fabregas.

 

Pedro lap sieu pham,  Chelsea tien sat ngoi vo dich anh 10
Thống kê trận đấu. Chelsea vẫn ra sân với đội hình 3-4-3 quen thuộc với Diego Costa, Hazard, Pedro trên hàng công. Trong khi đó Everton ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, Lukaku là tiền đạo cắm duy nhất.

 

Pedro lap sieu pham,  Chelsea tien sat ngoi vo dich anh 11
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm