Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pedro lập công giúp Tây Ban Nha thắng dễ Bosnia

Ra quân với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, đoàn quân của HLV Vicente Del Bosque vẫn dễ dàng vượt qua Bosnia với tỉ số 3-1 nhờ công của bộ đôi tiền đạo Nolito và Pedro.

Highlights Tây Ban Nha 3-1 Bosnia-Herzegovina Pha lập công của Pedro và cú đúp của Nolito giúp Tây Ban Nha vượt qua Bosnia-Herzegovina với tỷ số 3-1 trong trận giao hữu quốc tế diễn ra ngày 30/5.
ket qua Tay Ban Nha - Bosnia anh 1
Trận giao hữu giữa tuyển Bosnia Herzegovina và Tây Ban Nha diễn ra lúc 23h ngày 29/5. Với sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột vì bận ti đấu trận chung kết Champions League, HLV Vicente Del Bosque sắp xếp đội hình gồm nhiều cầu thủ thuộc danh sách dự bị và ngoài dự bị.
ket qua Tay Ban Nha - Bosnia anh 2
Dù không có đội hình mạnh nhất nhưng với nhưng cái tên như David Silva hay Cesc Fabregas, "La Roja" dễ dàng làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thậm chí, họ còn suýt chút nữa có bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút đầu tiên sau tình huống phối hợp giữa Nolito và Aduriz.
ket qua Tay Ban Nha - Bosnia anh 3
Sau hàng loat pha hãm thành, đoàn quân của Vicente Del Bosque cuối cùng cũng có bàn thắng mở tỉ số ở phút 11 sau pha đặt lòng vào góc xa của tiền đạo Nolito làm bó tay thủ thành Asmir Begovic. 
ket qua Tay Ban Nha - Bosnia anh 4
7 phút sau, lại là Nolito với một cú dứt điểm đánh tinh quái bại toàn bộ hàng phòng ngự Bosnia đem về bàn thắng nhân đôi cách biệt cho "Những chú bò tót". Đây là bàn thắng thứ 2 của tiền đạo 29 tuổi sau 7 lần khoác áo "La Rojo".
ket qua Tay Ban Nha - Bosnia anh 5
Trận đấu diễn ra khá quyết liệt và không thiếu những pha vào bóng thô bạo từ hai bên.
ket qua Tay Ban Nha - Bosnia anh 6
Một cổ động viên bất ngờ chạy xuống sân để ôm thần tượng Miralem Pjanic, tiền vệ 26 tuổi đang tỏa sáng trong màu áo AS Roma với 12 bàn thắng sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa giải vừa qua.
ket qua Tay Ban Nha - Bosnia anh 7
Bị dẫn trước từ khá sớm nhưng Bosnia cũng có câu trả lời bằng bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 sau pha đánh đầu hiểm hóc của trung vệ Emir Spahic ở phút 29.
ket qua Tay Ban Nha - Bosnia anh 8
Tuy nhiên bước sang đầu hiệp hai, cũng chính trung vệ 35 tuổi là người phải nhận thẻ đỏ rời sân sau tình huống xô xát ở sát đường biên dọc với Cesc Fabregas và Cesar Azpilicueta.
ket qua Tay Ban Nha - Bosnia anh 9
Không bận tâm đến việc đang chơi thiếu người, đội chủ nhà vẫn đẩy cao đội hình tấn công và tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Sergio Asenjo.
ket qua Tay Ban Nha - Bosnia anh 10
Khi trận đấu chỉ còn tính bằng giây, Pedro ấn định chiến thắng cho "La Roja" bằng cú đệm bóng cận thành sau nỗ lực dứt điểm của đồng đội. Trận đấu khép lại với tỉ số 3-1 nghiêng về đoàn quân của HLV Vicente Del Bosque. 
ket qua Tay Ban Nha - Bosnia anh 11
Sơ đồ chiến thuật hai đội theo Whoscored. 

Torres và Costa bị loại khỏi danh sách tuyển Tây Ban Nha

Cặp tiền đạo có phong độ cao ở giai đoạn cuối mùa đều không được HLV Vicente del Bosque gọi vào tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho Euro 2016.






Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm