Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pax Thiên muốn học mẹ Angelina xăm hình

Hâm mộ bộ sưu tập hình xăm của mẹ nuôi, cậu bé Pax Thiên dù mới 10 tuổi nhưng đã muốn sở hữu riêng một dấu ấn riêng.

Angelina Jolie nổi tiếng là ngôi sao thích xăm hình. Tới nay, cô sở hữu 13 hình xăm trên cơ thể và mỗi hình đều mang ý nghĩa khác nhau. Một trong số đó là hình xăm vẽ tọa độ nơi sinh của các con cô.

Lũ trẻ nhà Angelina gồm Maddox, Pax, Knox, Zahara , Shiloh và cặp song sinh Vivienne – Knox được tiết lộ rằng chúng khá thích thú trước loạt hình xăm của mẹ. “Bọn trẻ bị ám ảnh với hình xăm của Angelina và không ngớt hỏi mẹ hình xăm đó là gì” – tạp chí Us Weekly trích dẫn lời một nguồn tin nói.

Angelina Jolie và những hình xăm.
Angelina Jolie và những hình xăm.

Trong số 7 nhóc tỳ, cậu con nuôi người Việt - Pax Thiên dường như bị ấn tượng hơn cả. Mới 10 tuổi nhưng cậu bé cá tính đã thể hiện mong muốn được xăm mình giống như mẹ nuôi. “Angelina nói rằng cậu bé sẽ phải chờ đợi rất lâu để thực hiện ước muốn” – nguồn tin nói trên cho biết thêm.

Pax Thiên cũng muốn học theo mẹ Angie.
Pax Thiên cũng muốn học theo mẹ Angie.

Trong khi đó, có tin đồn để kỷ niệm ngày cưới sắp tới, Angelina và hôn phu Brad Pitt đang có ý định xăm hình chung: “Họ quyết định sẽ xăm chung với nhau để đánh dấu một cuộc hôn nhân được chờ đợi từ rất lâu. Brad luôn muốn làm điều gì đó đặc biệt, khác người để kỷ niệm sự kiện này. Họ muốn có hình xăm giống hệt nhau, tại cùng một vị trí trên cơ thể”.

Gần đây, Angelina tích cực tham gia quảng bá bộ phim mới Maleficent song song với những hoạt động xã hội. Nữ diễn viên 38 tuổi vừa được nữ hoàng Anh Elizabeth phong tước danh dự Quý bà (Dame) vì những cống hiến nhằm chấm dứt bạo lực tình dục trong chiến tranh.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm