Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Scholes: 'Sanchez không thể nào tệ hơn được nữa'

Cựu danh thủ của "Quỷ đỏ" không ngần ngại đưa ra lời chỉ trích hướng về phía Sanchez sau màn trình diễn tệ hại của ngôi sao người Chile ở lượt về mùa giải 2017/18.

Phát biểu với BT Sport sau trận chung kết FA Cup tại Wembley, Paul Scholes chia sẻ: "Màn trình diễn của Sanchez là không thể tệ hơn được nữa. Cậu ấy cũng như toàn đội còn nhiều việc phải làm để cải thiện phong độ tệ hại này".

Tháng 1 vừa rồi, Alexis Sanchez tưởng chừng như rất gần Man City. Thế nhưng, ở những phút cuối cùng, MU đã tạo nên pha "cướp dâu" ngoạn mục và mới là đội chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Chile.

Alexis Sanchez anh 1
Sanchez và Pogba đang là 2 cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Old Trafford.

"Tôi nghĩ những trận đấu đầu tiên của mùa giải tới sẽ là vô cùng quan trọng với Alexis. Cậu ấy phải lấy lại phong độ cũng như niềm tin từ người hâm mộ. Đội bóng cần cầu thủ lớn để giúp họ chạy đua với Man City mùa giải tới", cựu tiền vệ MU nói.

"Quỷ đỏ" trải thảm đỏ mời Sanchez về với bản hợp đồng cùng những mức đãi ngộ hậu hĩnh, kèm theo đó là việc Mkhitaryan sẽ di chuyển theo chiều hướng ngược lại như một phần trong thương vụ trao đổi. Đội bóng của HLV Mourinho nhanh chóng có được cái gật đầu từ phía Arsenal cũng như Alexis Sanchez.

"MU là đội bóng lớn, thế nhưng họ có sỡ hữu những cầu thủ lớn? Paul Pogba không thể quyết định trận đấu trong những thời khắc quan trọng, nhưng Eden Hazard lại làm được điều đó. Còn về phía Alexis Sanchez? Cậu ta chứng tỏ khả năng khi ở Arsenal, thế nhưng những gì chúng ta chứng kiến từ tháng 1 lại không phải như vậy", Paul Scholes nhận xét.

Alexis Sanchez anh 2
Alexis Sanchez từng chơi hay trong màu áo Arsenal mỗi khi ra sân ở Wembley, nhưng lại không thể giúp MU có chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết Cup FA. Ảnh: Sports.

Alexis Sanchez trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng sau khi gia nhập MU, và dĩ nhiên sự xuất hiện của ngôi sao người Chile cũng mang theo sự kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ "Quỷ đỏ". Thế nhưng, sau những trận thể hiện không tốt, cùng với màn trình diễn nghèo nàn ở chung kết FA Cup với Chelsea vừa qua, tiền đạo này đang nhận được nhiều lời chỉ trích hơn là những lời khen ngợi. 

"MU đang sở hữu rất nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng tôi nghĩ đội bóng vẫn cần có thêm từ 1-2 cầu thủ đặc biệt, những người có khả năng định đoạt trận đấu bằng khoảnh khắc thiên tài như Hazard, Messi hay Ronaldo. Như chúng ta đã thấy, sự khác biệt giữa hai đội ở chung kết FA Cup đến từ Eden Hazard", Scholes nói.

Alexis Sanchez anh 3
Sanchez chưa thể hiện được nhiều từ khi gia nhập Manchester United.

Trong 3 năm rưỡi thi đấu tại London, tiền đạo người Chile có 80 bàn thắng sau 165 lần ra sân trên tất cả mặt trận cho "Pháo thủ". Thế nhưng tại Manchester, cầu thủ này mới có vỏn vẹn 3 pha lập công cho đội bóng sau 18 lần ra sân.

Sự xuất hiện của Alexis Sanchez tại Old Trafford cũng trực tiếp đe dọa tới vị trí chính thức của 2 ngôi sao trẻ khác tại đội bóng đó là Anthony Martial và Marcus Rashford. Thực tế là Jose Mourinho, người đặt nhiều niềm tin vào Sanchez, chắc chắn sẽ yêu cầu màn thể hiện tốt hơn nhiều từ phía cầu thủ sinh năm 1988 này ở mùa 2018/19.

Vai trò của Sanchez tại MU vào lúc này đang là dấu hỏi lớn. Đây chính là lúc cầu thủ người Chile cần thể hiện phẩm chất ngôi sao để chứng minh xứng đáng với vị trí trong đội hình chính thức tại Old Trafford cũng như đáp lại niềm tin từ phía người hâm mộ "Quỷ đỏ".

CĐV Arsenal hả hê vì Sanchez thi đấu tệ hại

Alexis Sanchez khiến người hâm mộ Arsenal vui sướng vì màn trình diễn tệ hại và liên tục dính vào tin đồn bị đồng đội cách ly ở CLB mới.

http://www.goal.com/en/news/alexis-sanchez-cant-get-any-worse-misfiring-man-utd-forward/16usjg9vmjogf1d9odfgap6h2d

Hoàng Linh

Ảnh: Getty Images

Goal

Bạn có thể quan tâm