Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paul Pogba nhận lời khen ngợi từ Mourinho sau chức vô địch World Cup

HLV trưởng của Man Utd tiết lộ ông đã nhắn tin chúc mừng Paul Pogba, song Mourinho hy vọng tiền vệ này hiểu tại sao anh ấy lại có màn trình diễn tốt như vậy tại giải năm nay.

Tiền vệ 25 tuổi đã không có được quãng thời gian vui vẻ sau khi chuyển tới Man Utd từ Juventus với bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng. Pogba thậm chí có thời gian còn phải ngồi dự bị tại Old Trafford, song cầu thủ này lại là một trong những người chơi nổi bật nhất tại World Cup 2018.

HLV Mourinho chia sẻ: "Điều tôi đã làm với Paul cũng giống như những cầu thủ khác. Tôi đã gửi một lời chúc tốt đẹp cho cậu ấy trước World Cup. Trong thời gian giải đấu diễn ra, tôi quyết định không làm phiền bất cứ ai".

Paul Pogba,  Jose Mourinho,  Manchester United,  World Cup anh 1
Paul Pogba đã "ghi điểm" trong mắt ông thầy sau giải đấu trên đất Nga. Ảnh: Getty Images.

"Tôi nghĩ rằng khi hội quân cùng đội tuyển quốc gia, đặc biệt là ở World Cup, họ không cần những HLV ở CLB nói rằng có, không, làm tốt lắm, không được rồi... Thay vào đó, tôi cần họ tập trung vào công việc của mình", vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói thêm.

Khi được hỏi liệu chức vô địch World Cup có thúc đẩy sự nghiệp của Paul Pogba tại Man Utd hay không, HLV Mourinho thừa nhận ông hy vọng cầu thủ 25 tuổi nhận ra lý do tại sao anh ấy có thể trở thành trụ cột của đội tuyển Pháp nơi hàng tiền vệ.

Ông cho biết: "Giành chức vô địch World Cup là một điều đáng mừng. Thật tuyệt vời bởi không phải ai cũng có cơ hội trở thành nhà vô địch thế giới".

Cựu thuyền trưởng Chelsea cũng tin rằng tương lai của Pogba tại tuyển Pháp là rất rộng mở, bởi đội bóng này đang sở hữu nhiều tài năng trẻ. Trong đội hình chính vô địch World Cup của "Les Bleus", chỉ Olivier Giroud, Blaise Matuidi và Hugo Lloris là những cầu thủ ngoài 30 tuổi.

"Tôi hy vọng Pogba hiểu tại sao cậu ấy là một cầu thủ tốt đến vậy. Những đóng góp của Pogba cho chức vô địch của đội tuyển Pháp đã chứng minh cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Đặc biệt ở giai đoạn knock-out của giải đấu, tứ kết, bán kết và màn trình diễn ở trận chung kết theo ý kiến cá nhân tôi là vô cùng tuyệt vời", HLV Mourinho khen ngợi cậu học trò.

Pogba 'diễn thuyết' hùng hồn trước các đồng đội trong trận tứ kết Trước trận đấu với Uruguay, số 6 của đội tuyển Pháp đã có những lời khích lệ tinh thần đồng đội quyết tâm giành chiến thắng tại giải đấu.

Sau Ronaldo, đến lượt Pogba gia nhập Juventus?

Báo Italy khẳng định tiền vệ Paul Pogba đang muốn nối gót Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus kể từ mùa giải 2018/2019.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm