Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Shin Hye trang điểm đậm ở MAMA 2015

Sở hữu gương mặt với đường nét dễ thương, Park Shin Hye hợp với lối trang điểm nhẹ, tự nhiên hơn.

Tối 2/12, Park Shin Hye là một trong những nghệ sĩ Hàn đến tham dự lễ trao giải âm nhạc MAMA 2015 (Mnet Asian Music Awards). Tại sự kiện này, nữ diễn viên trẻ đảm nhận giới thiệu giải thưởng. Mỹ nhân họ Park hé lộ mong chờ những màn trình diễn của bạn diễn Krystal của nhóm f(x) và D.O nhóm EXO. Park Shin Hye và Krystal đóng chung bộ phim Người thừa kế, còn với D.O là dự án điện ảnh mới Hyung.

Park Shin Hye trên thảm đỏ MAMA 2015.
Park Shin Hye trên thảm đỏ MAMA 2015.

Trên thảm đỏ, mỹ nhân Người thừa kế diện bộ váy đen ren dáng xuông, khoe vóc dáng đã bớt mũm mĩm, cô để tóc buộc, rẽ ngôi giữa. Kiểu tóc này cùng với lối trang điểm đậm khiến Park Shin Hye già dặn hơn. Cánh săn ảnh cũng “soi” được khoảnh khắc người đẹp màn ảnh bị dính vệt son đỏ trên răng. Với gương mặt có sẵn những đường nét dễ thương như Park Shin Hye, trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng sẽ hợp lý hơn.

Để tóc ngôi giữa và trang điểm đậm khiến mỹ nhân trẻ già dặn.
Để tóc ngôi giữa và trang điểm đậm khiến mỹ nhân trẻ già dặn.

Thời gian gần đây, Park Shin Hye bận rộn dự sự kiện và đóng quảng cáo. Sau thành công của Người thừa kế, nữ diễn viên chưa có ý định trở lại màn ảnh nhỏ. Dự án gần đây nhất mà Park Shin Hye là diễn xuất trong MV Insensible của nam ca sĩ Lee Hong Ki cũng là người bạn thân thiết ngoài đời. 


Khôi Ngô (Theo Nate)

Bạn có thể quan tâm