Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Shin Hye chia sẻ khoảnh khắc đẹp trong hôn lễ

Park Shin Hye đăng ảnh chụp cùng Choi Tae Joon. Nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới mọi người khi đã chúc phúc vợ chồng cô.

Ngày 27/1, Yonhap News đưa tin Park Shin Hye chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ, ngọt ngào trong hôn lễ của cô diễn ra ngày 22/1, tại Nhà thờ Cộng đồng Oryun ở Gangdong-gu, Seoul (Hàn Quốc). Đây là lần thứ 2 người đẹp The Heirs đăng ảnh chụp cùng chồng Choi Tae Joon.

Ngoài hình ảnh vợ chồng Park Shin Hye và Choi Tae Joon rạng rỡ trên lễ đường hay diện trang phục truyền thống, cả hai cũng chia sẻ thông điệp cảm ơn tới bạn bè, người thân và người hâm mộ thông qua trang cá nhân. "Tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ và những lời chúc phúc từ tận đáy lòng mà mọi người dành cho chúng tôi", Park Shin Hye và Choi Tae Joon cho biết.

Lễ cưới của Park Shin Hye và Choi Tae Joo diễn ra ngày 22/1, có sự tham gia của nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Lee Min Ho, Nam Goong Min, Seolhyun, Lee Seo Jin, Ryu Jun Yeol, Lee Hong Ki, Crush và D.O (Exo). Đám cưới diễn ra kín đáo và hạn chế sự tham gia của giới truyền thông.

Sau hôn lễ, cả hai không chia sẻ kế hoạch tuần trăng mật, dự định cá nhân. Cặp sao chuẩn bị đón con đầu lòng trong năm nay.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon đồng hành bên nhau từ năm 2017. Cặp sao thân thiết trong thời gian theo học tại trường Đại học Chung Ang, sau đó dần nảy sinh tình cảm. Khi yêu, cả hai đều kín tiếng, vượt qua áp lực để ở bên nhau. Mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp kể cả khi Choi Tae Joon nhập ngũ.

Cuộc sống hôn nhân của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu

Cặp sao phim "Thần điêu đại hiệp" kết hôn từ năm 2016. Quan hệ vợ chồng của họ từng vướng nhiều thị phi trước khi có được sự bình yên như hiện tại.

Phạm Băng Băng lại tìm cơ hội vực dậy sự nghiệp

Nữ nghệ sĩ đang phải nỗ lực rất nhiều để tìm cơ hội khôi phục danh tiếng ở ngành giải trí Trung Quốc.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm