Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Shi Hoo từng nhận xế sang của fan tặng

Những món quà đắt đỏ mà nam diễn viên đang dính scandal cưỡng dâm mới đây được tiết lộ khiến công chúng phải giật mình.

Park Shi Hoo từng nhận xế sang của fan tặng

Những món quà đắt đỏ mà nam diễn viên đang dính scandal cưỡng dâm mới đây được tiết lộ khiến công chúng phải giật mình.

Bên cạnh vụ tố cáo cưỡng dâm, báo chí Hàn mới đây tiếp tục đưa tin về những món quà đắt tiền mà nam diễn viên Park Shi Hoo đã nhận từ người hâm mộ.

Diễn viên Park Shi Hoo.

Theo một nguồn tin tiết lộ, tài tử Prosecutor princess đã nhận được một chiếc xe hiệu Jaguar do Anh sản xuất có giá trị khoảng 150 triệu won vào thời điểm đó. Người này còn tiết lộ, chiếc xế sang kia chưa phải là tất cả những gì Park Shi Hoo nhận từ fan. “Park Shi Hoo còn có thêm một hệ thống chiếu rạp trong nhà khoảng 10 triệu won cũng từ fan của anh ấy”. Trước đó, trong thời điểm Park Shi Hoo đóng phim trong thời tiết giá lạnh mùa đông, cộng đồng fan của tài tử điển trai còn mang đồ ăn thức uống đến tặng đoàn làm phim. Riêng gia đình và bạn bè Park Shi Hoo còn được nhận cả thuốc thảo dược.

Park Shi Hoo sau 10 tiếng thẩm vấn hôm qua.

Trong khi đó, những diễn biến về vụ điều tra cáo buộc Park Shi Hoo cưỡng dâm nữ diễn viên trẻ A (tên gọi tắt) đã có thêm những tình tiết mới. Các tin nhắn của A vừa được cảnh sát tìm thấy và có vẻ như theo chiều hướng có lợi cho Park Shi Hoo. Theo tờ Joins msn, cảnh sát đã thu thập được tin nhắn cuộc  trò chuyện giữa A và người bạn thân (gọi tắt là B), trong đó B gửi tới A nội dung như sau: “Vì đây là vụ lớn, bạn nên yêu cầu 1 tỷ won (922.000 USD) từ họ (tức Park Shi Hoo). Hãy sử dụng cơ hội này để moi thêm tiền từ họ hoặc là phá hủy họ đi”. Tiếp đó là tin nhắn trả lời của A viết: “Tôi sẽ thể hiện kỹ năng diễn xuất tốt nhất của mình khi bị cảnh sát điều tra để được xem là nạn nhân thiệt hại nhiều nhất”. Như vậy, các bằng chứng này rất có thể sẽ là điểm sáng cho Park Shi Hoo nếu như anh vô tội thực sự.

Ngày hôm qua (1/3), Park Shi Hoo đã tới sở cảnh sát, phục vụ quá trình điều tra.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm