Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Shi Hoo từng định hẹn hò người tố cưỡng dâm

Chàng tài tử điển trai xứ Hàn đã thích cô gái tố anh cưỡng dâm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Park Shi Hoo từng định hẹn hò người tố cưỡng dâm

Chàng tài tử điển trai xứ Hàn đã thích cô gái tố anh cưỡng dâm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Park Shi Hoo.

"Tôi mới gặp Park Shi Hoo sáng nay. Cậu ấy đã rất bối rối và hoang mang trước thái độ của A (người phụ nữ tố bị Park Shi Hoo cưỡng dâm ngày 18/2). Đặc biệt Shi Hoo không hiểu tại sao A lại nói rằng họ không hề có một chút tình cảm nào với nhau" - một người bạn của chàng tài tử Cheongdam-dong Alice tiết lộ trong cuộc phỏng vấn ngày 5/3.

Theo người bạn này, Park Shi Hoo đã thích A ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai đã trò chuyện rất nhiều ở quán bar và thậm chí còn chào nhau tình cảm vào buổi sáng trước khi A rời khỏi nhà Park Shi Hoo.

Nói về tình trạng của người bạn nổi tiếng, người này cho biết: "Có rất nhiều phóng viên bên ngoài nhà Park Shi Hoo. Mọi thứ đều hỗn loạn và ồn ào, nhưng Park Shi Hoo khá bình tĩnh. Shi Hoo nói cậu ấy thích A vì cảm thấy sợi dây liên kết giữa 2 người. Trước khi A ra về, họ còn trao đổi số điện thoại và cô ấy nói lời tạm biệt rất nhẹ nhàng, ngọt ngào. Là một người nổi tiếng, nếu đó chỉ là chuyện tình một đêm thì Shi Hoo đã không cho cô ấy số điện thoại".

Trong cuộc phỏng vấn, người bạn này còn gọi cho Park Shi Hoo để tự anh nói ra với phóng viên.

Nam diễn viên 37 tuổi khẳng định: "Chúng tôi khá hòa hợp và tôi đã nghĩ cô ấy là người tốt. Chúng tôi có nhiều mối quan tâm chung. Tôi thực sự đã định tiến tới một mối quan hệ thân thiết hơn với cô ấy".

Tuy nhiên, sau những phút đầu vui vẻ, hiện Park Shi Hoo và người phụ nữ kia đã ở 2 đầu chiến tuyến. Sau khi A tố Park Shi Hoo cưỡng dâm, ngày 4/3, nam diễn viên này cũng đã chính thức đệ đơn kiện lại A với tội danh bịa đặt, tống tiền và hủy hoại danh dự.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm