Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Shi Hoo có thể bị cấm xuất hiện trên truyền hình

Nam diễn viên 37 tuổi bị so sánh với Go Young Wook - một người cũng dính vào vụ án cưỡng dâm khác.

Park Shi Hoo có thể bị cấm xuất hiện trên truyền hình

Nam diễn viên 37 tuổi bị so sánh với Go Young Wook - một người cũng dính vào vụ án cưỡng dâm khác.

Park Shi Hoo (trái) và Go Young Wook là 2 cái tên mới nhất của showbiz Hàn dính đến vụ án cưỡng dâm.

Hôm qua, Go Young Wook mới chính thức bị tuyên án 5 năm tù và 10 năm đeo vòng điện tử để kiểm soát vì tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên và cưỡng dâm. Dẫu vậy, ngay từ 5/2012 - khi bản án này chưa được tuyên - thì cả 3 hãng truyền hình lớn của Hàn Quốc là KBS, SBS và MBC đều đã có lệnh cấm với chàng diễn viên họ Go.

Tuy nhiên, KBS, SBS và MBC có phần nương tay hơn với Park Shi Hoo, bởi trong vụ án của ngôi sao Cheongdamdong Alice không có yếu tố vị thành niên. Cả 3 hãng truyền hình tuyên bố sẽ đợi cho đến khi tòa án ra phán quyết cuối cùng mới có quyết định của riêng mình.

"Khi một ngôi sao gây nhiễu loạn dư luận, quyết định của chúng tôi sẽ phụ thuộc vào phán quyết của tòa án. Tuy nhiên, trong trường hợp của Go Young Wook, vụ việc của anh ấy có liên quan tới trẻ vị thành niên nên chúng tôi đã quyết định cấm anh ấy xuất hiện từ năm ngoái" - đại diện MBC cho biết.

Trong khi đó, KBS cũng có một câu trả lời tương tự: "Chúng tôi chưa đưa ra quyết định nào. Park Shi Hoo vẫn chưa bị cấm trên sóng của chúng tôi".

Giữa tháng 2, Park Shi Hoo bị một cô gái 22 tuổi tố cưỡng dâm. Đầu tháng 4, cảnh sát đã hoàn tất việc điều tra và chuyển hồ sơ sang viện công tố. Dự kiến những cuộc tranh luận trước tòa sẽ diễn ra trong những tháng tới đây.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm