Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Min Young đẹp rạng rỡ với da trắng, eo thon

Trong bộ ảnh mới trên Naver hôm 31/1, nữ diễn viên tiếp tục khoe khả năng vũ đạo và nhan sắc ngày càng rực rỡ ở tuổi 32.

park min young khoe eo thon anh 1
Bộ ảnh hậu trường Park Min Young luyện tập cho 2 buổi họp fan tại Đài Bắc và Osaka vào dịp 20, 21/1. Khi được tung ra vào hôm nay (31/1), bộ ảnh gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên.
park min young khoe eo thon anh 2
Người đẹp Thư ký Kim diện trang phục thể thao thoải mái nhưng cũng rất gợi cảm với croptop để lộ vòng eo thon thả và làn da trắng. Cô nổi tiếng là có khả năng nhảy đẹp mắt nên việc khoe kỹ thuật điêu luyện không khiến người hâm mộ bất ngờ.
park min young khoe eo thon anh 3
Trong buổi tập luyện vất vả, Park Min Young cũng xõa tóc với hình ảnh cuốn hút. Từ góc chụp nghiêng, cô khoe được sống mũi cao và gương mặt thanh tú.
park min young khoe eo thon anh 4
Những giờ luyện tập vất vả cũng không khiến nhan sắc Park Min Young giảm sút. Ngược lại, trông cô càng gợi cảm trong phong cách đời thường.
park min young khoe eo thon anh 5
Là một trong những diễn viên được yêu thích nhất của màn ảnh Hàn Quốc hiện nay, Park Min Young cũng gây nhiều đồn đoán về tình cảm nhưng cô đang giấu kín chuyện riêng tư. Cô cũng kiên quyết phủ nhận tin đồn tình cảm với Park Seo Joon, bạn diễn trong Thư ký Kim.
park min young khoe eo thon anh 6
Nữ diễn viên cũng đầu tư thời gian cho sự nghiệp riêng, đóng phim mới, quảng cáo và tham dự sự kiện. Mới đây, cô chia sẻ sự lo lắng vì tin đồn tình cảm của cá nhân mình có thể làm lu mờ công sức của một tập thể đằng sau thành công của bộ phim.
park min young khoe eo thon anh 7
Ngay từ những hình ảnh hậu trường như thế này, cô cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp nhất của bản thân. Nổi tiếng là mỹ nhân dao kéo nhưng gây thiện cảm nhờ diễn xuất  và thần thái, Park Min Young chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng về ngoại hình.
park min young khoe eo thon anh 8
Nữ diễn viên thể hiện khả năng nhảy gợi cảm trên sân khấu. Sắp tới, bộ phim truyền hình mới Her Private Life của Park Min Young sẽ lên sóng vào tháng 4.
Park Min Young 'đốn tim' fan với màn vũ đạo gợi cảm Nữ diễn viên chính của bộ phim "Thư ký Kim sao thế?" gây bất ngờ khi thể hiện màn vũ đạo uyển chuyển không kém các vũ công chuyên nghiệp.

Park Min Young khoe vòng eo phẳng trong clip nhảy gợi cảm

Park Min Young vốn không phải là người giỏi nhảy múa, ca hát. Tuy nhiên, trong clip vừa chia sẻ, cô khiến người hâm mộ bất ngờ.


Hạ Huyền

Ảnh: Naver

Bạn có thể quan tâm