Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Min Young bị chỉ trích vì hẹn hò đại gia tiền ảo tai tiếng

Park Min Young bị tổn hại danh tiếng khi hẹn hò với chủ tịch của một sàn giao dịch tiền ảo, có quá khứ bị phạt tù.

Park Min Young anh 1

Sohu đưa tin ngày 28/9, Dispatch tung ảnh hẹn hò của nữ diễn viên Park Min Young với doanh nhân Kang Jong Hyun (sinh năm 1982). Danh tính của bạn trai ngôi sao Thợ săn thành phố nhanh chóng được quan tâm. Tuy nhiên, Kang Jong Hyun từng vướng nhiều tai tiếng, thậm chí bị cho có quan hệ với xã hội đen.

Park Min Young anh 4

Kang Jong Hyun có cuộc sống xa hoa, từng tiêu 100 triệu won (70.000 USD) chỉ trong một đêm. Vị đại gia này sở hữu siêu xe như Maybach SUV, Lamborghini, Bentley, Rolls Royce… và thường tới các sân golf cao cấp như Wellington. Tuy nhiên, theo giới truyền thông, các hoạt động kinh doanh của Kang Jong Hyun bị tố mập mờ, thiếu trung thực.

Park Min Young anh 5

Năm 2016, Tòa án quận trung tâm Seoul kết án Kang Jong Hyun 3 năm quản chế. Năm 2014-2015, anh vay một công ty tài chính và nuốt sạch số tiền hơn 10 tỷ won. Kang Jong Hyun còn bị nghi ngờ dùng danh nghĩa của em gái để mở công ty và trốn thuế.

Park Min Young anh 6

Chính vì những tai tiếng của bạn trai, hình ảnh của Park Min Young cũng bị ảnh hưởng. Nhiều khán giả lo lắng hoạt động kinh doanh bất hợp pháp của Kang Jong Hyun sẽ để lại hậu quả. Như trường hợp của Park Han Byul hay An Dĩ Hiên, khi chồng họ vướng vòng lao lý, hai nữ diễn viên cũng bị tố đồng lõa với ông xã. Họ dần biến mất trước truyền thông.

Park Min Young anh 7

Bên cạnh đó, vì Kang là CEO của một sàn giao dịch tiền ảo, có khối tài sản khổng lồ nên Park Min Young bị tiếng ham giàu, hẹn hò bất chấp quá khứ tai tiếng của bạn trai. Do đó, nhiều người hâm mộ đã để lại lời nhắn mong Park Min Young lựa chọn bạn đời chính xác, để không hủy hoại sự nghiệp.

Hình ảnh diễn viên Park Min Young hẹn hò

Tờ Dispatch cho biết Park Min Young đang hẹn hò Kang Jong Hyun. Tuy nhiên, anh này có quá khứ tai tiếng, từng bị kết án 3 năm quản chế.

Châu Đông Vũ hẹn hò đàn em Lưu Hạo Nhiên

"Tam kim ảnh hậu trẻ nhất lịch sử Cbiz" Châu Đông Vũ bị khui ảnh hẹn hò với đàn em Lưu Hạo Nhiên. Hai diễn viên từng hợp tác trong phim "Lửa trên bình nguyên".

Bằng chứng Hoàng Tử Thao hẹn hò Từ Nghệ Dương

Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương vướng tin hẹn hò nhiều tháng qua, tuy nhiên nam ca sĩ một mực phủ nhận.

Huyền Vi

Bạn có thể quan tâm