Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Ji-sung giúp QPR nâng cao tên tuổi tại Hàn Quốc

Tiền vệ người Hàn Quốc khẳng định việc anh chuyển đến QPR đã giúp CLB phía Tây London trở nên nổi tiếng hơn nhiều tại quê hương anh.

Park Ji-sung giúp QPR nâng cao tên tuổi tại Hàn Quốc

Tiền vệ người Hàn Quốc khẳng định việc anh chuyển đến QPR đã giúp CLB phía Tây London trở nên nổi tiếng hơn nhiều tại quê hương anh.

>> Park Ji-Sung có thể trở thành thủ quân của QPR
>> Park Ji-Sung: ‘Tôi không bị ép rời MU’
>> Park Ji-Sung ‘trình làng’ trong màu áo QPR
>> 5 dấu ấn đáng nhớ của Park Ji-Sung ở MU
>> MU bất ngờ thông báo chia tay Park Ji-Sung

Park Ji-Sung bất ngờ chia tay MU và đã chính thức ra mắt CLB ít tên tuổi của giải Ngoại hạng Anh vào tuần qua. Một đồng hương của anh, Ki Sung-Yueng, nhiều khả năng cũng sắp về với sân Loftus Road.

 

Tại QPR, ngôi sao 31 tuổi chắc chắn sẽ thường xuyên ra sân trong đội hình chính. Cựu tuyển thủ Hàn Quốc này thậm chí còn có thể trở thành đội trưởng của QPR trong tương lai gần.

Không chỉ hứa hẹn có nhiều đóng góp về chuyên môn cho QPR, Park Ji-Sung còn giúp CLB này đánh bóng hình ảnh, đặc biệt là tại Hàn Quốc.

Chính cựu cầu thủ của MU cho biết: “Ở Hàn Quốc, mọi người trước đây không biết nhiều về QPR. Họ chỉ quan tâm tới các cầu thủ Hàn Quốc đang thi đấu cho những CLB như MU, Sunderland, Arsenal và Bolton. Nhưng trong những ngày qua, sau khi tôi tới đây, QPR đã trở thành đội bóng nổi tiếng với nhiều người Hàn Quốc. Truyền thông Hàn Quốc giờ cũng nói nhiều hơn về QPR”.

Cựu HLV của Guangzhou Evergrande, Lee Jang-Soo, mới đây cũng tiết lộ CLB hàng đầu của Trung Quốc đã thất bại trong việc chiêu mộ Park Ji-Sung hồi năm ngoái. Đội bóng của Quảng Châu đã đề nghị Park mức lương cao gấp đội so với khi thi đấu cho MU, nhưng vẫn bị từ chối. Park Ji-Sung giải thích: “Họ đã đề nghị bản hợp đồng hấp dẫn hơn QPR xét về khía cạnh tài chính, nhưng châu Âu vẫn là nơi thích hợp hơn với sự nghiệp của tôi lúc này. Tôi vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao với nhiều thách thức”.

Hà Thanh

Theo Infonet

Hà Thanh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm