Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Han Byul phải dùng tên giả sau scandal của chồng

Nguồn tin của Sports Seoul cho biết vì scandal môi giới mại dâm của chồng, nữ diễn viên Park Han Byul phải che kín mặt và dùng tên giả khi sống ở đảo Jeju.

Ngày 3/9, truyền thông Hàn đưa tin Park Han Byul phải giấu danh tính, đội mũ che mặt khi sống ở đảo Jeju. Theo thông tin của Sports Seoul, nữ diễn viên không muốn người khác nhắc đến scandal môi giới mại dâm và hối lộ quan chức của chồng.

park han byul xau ho vi chong anh 1

Park Han Byul phải che kín mặt và dùng tên giả vì scandal của chồng. Ảnh: Naver.

"Sau khi chuyển đến Jeju vì Yoo In Suk vướng vào scandal Burning Sun, Park Han Byul tập trung chăm sóc con và làm việc nhà, thỉnh thoảng đi chơi golf", Sports Seoul viết.

Nguồn tin thân cận với nữ diễn viên cho biết cô luôn đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt khi đi ra đường. Ngoài ra, Park Han Byul phải dùng tên giả để đặt lịch chơi golf.

"Park Han Byul ý thức được các vấn đề liên quan đến chồng gây tranh cãi tới mức nào nên luôn dùng tên người khác khi đăng ký dịch vụ ở sân golf. Cô ấy cũng thường né tránh ánh mắt của người khác", nguồn tin chia sẻ với Sports Seoul.

Người quen cũng tiết lộ nữ diễn viên 36 tuổi luôn buồn phiền vì scandal của chồng. Tập thể thao và chăm sóc con là cách duy nhất giúp cô giảm bớt suy nghĩ tiêu cực.

Trước đó, ngày 15/7, Star News đưa tin Park Han Byul đã bán toàn bộ tài sản, nhà đất ở Seoul để chuyển về Jeju sống. Trước khi chuyển tới đảo Jeju, Park Han Byul đã rơi vào tình trạng thất nghiệp trong khoảng thời gian khá dài. Sự nghiệp diễn xuất của cô bị tạm dừng từ tháng 4/2019 sau khi scandal nhóm chat tình dục và hộp đêm Burning Sun nổ ra.

Chồng cô - doanh nhân Yoo In Suk - là bạn thân của Seungri. Yoo được cho là đóng vai trò quan trọng trong các vụ việc hối lộ quan chức, môi giới mại dâm, trốn thuế và vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm tại hộp đêm Burning Sun. Park Han Byul đã đệ đơn xin tòa án cho chồng tại ngoại. Dư luận Hàn Quốc chỉ trích nữ diễn viên bao che chồng.

park han byul xau ho vi chong anh 2

Nữ diễn viên phải bán nhà, chuyển về đảo Jeju sống để tránh sự chỉ trích của dư luận. Ảnh: Naver.

Thời điểm đó, Park Han Byul đăng bài trên trang cá nhân cầu mong khán giả cho phép cô hoàn thành các dự án phim dang dở. Tuy nhiên, khán giả xứ kim chi liên tục yêu cầu cô giải nghệ. Trước làn sóng chỉ trích gay gắt, công ty quản lý phải hủy hết mọi hoạt động của Park Han Byul.

Nữ diễn viên bán hết tài sản vì chồng tham gia nhóm chat tình dục

Sau scandal nhóm chat tình dục của Yoo In Suk, Park Han Byul bị hủy hàng loạt lịch làm việc. Cô bán hết tài sản, nhà đất ở Seoul để chuyển về đảo Jeju sống cùng chồng và con.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm