Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Han Byul nói về đám cưới với Se7en

Cặp đôi thần tượng sở hữu mối tình lâu nhất Kbiz đã chịu hé lộ về "cái kết hạnh phúc" của mình.

Park Han Byul nói về đám cưới với Se7en

Cặp đôi thần tượng sở hữu mối tình lâu nhất Kbiz đã chịu hé lộ về "cái kết hạnh phúc" của mình.

>> Se7en quay clip cùng người tình
>> Người tình Se7en gợi cảm với quảng cáo đồ lót

Park Han Byul và Se7en đã ở bên nhau 10 năm.

Hôm qua, 21/6, trong buổi họp báo ra mắt phim mới - Two Moons - Park Han Byul đã trả lời báo giới về kế hoạch kết hôn với người tình 10 năm Se7en.

"Ồ, Dong Wook (tên thật của Se7en) sẽ phải hoàn thành nghĩa vụ quân sự trước. Anh ấy chưa quyết định khi nào sẽ nhập ngũ, nhưng đám cưới sẽ đến sau sự kiện này. Tôi cũng chưa tưởng tượng được việc sẽ phải xa anh ấy, nhưng có lẽ, khi điều đó xảy ra, tôi cũng không quá buồn. Tôi nghĩ là mình sẽ không khóc. Có thể khi nghe những lời này, Dong Wook sẽ hơi thất vọng" - Park Han Byul chia sẻ.

Lời tâm sự thật thà của nữ diễn viên xinh đẹp đã khiến cả hội trường bật cười. Một chút lúng túng, Park Han Byul giải thích: "Ý tôi là tôi sẽ không quá lo lắng. Nếu đó là việc Dong Wook phải làm thì tôi cho rằng tốt hơn là tôi nên tiễn anh ấy với một trái tim nhẹ nhàng".

Ở bên nhau đã được 10 năm, Se7en và Park Han Byul đang giữ kỷ lục về thời gian yêu nhau của các cặp đôi thần tượng. Trước đây, cặp đôi này từng có thời gian "yêu xa" khi Se7en có 2 năm ở Mỹ để thực hiện kế hoạch tấn công thị trường âm nhạc khó tính này. Dù thất bại nhưng bù lại, chàng ca sĩ điển trai xứ Hàn được trở về bên cô người yêu xinh đẹp.

Hình ảnh mới của Park Han Byul trên tạp chí InStyle và Singles số tháng 7:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm