Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Bom và dàn sao Kpop tạo dáng trên thảm đỏ sự kiện

Dàn sao Kpop như Park Bom, Ong Seong Woo, Kim Jae Hwan, Astro, Weki Meki, DIA... xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện thảm đỏ lễ khai mạc K-World Festival 2019.

tham do sao Kpop anh 1
K-World Festival 2019 là một trong những sự kiện âm nhạc nhận được nhiều sự chú ý của khán giả với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Chương trình thảm đỏ sẽ diễn ra vào ngày 15-16/8. Trong ngày đầu tiên, MC dẫn dắt chương trình là cựu thành viên WANNA ONE - Ong Seong Woo và nữ phát thanh viên Oh Jung Yeon.
tham do sao Kpop anh 2
Cựu thành viên WANNA ONE xuất hiện trong bộ vest nổi bật. Đây là lần đầu tiên Ong Seong Woo xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc quy mô lớn với tư cách người dẫn chương trình. Gần đây, nam thần tượng đảm nhận vai trò diễn viên qua bộ phim học đường Moments Of 18. Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả nhờ khả năng diễn xuất nổi bật.
tham do sao Kpop anh 3
Nữ ca sĩ Park Bom xuất hiện với trang phục trẻ trung, cá tính trên thảm đỏ. Mới đây, cô tổ chức thành công buổi fan meeting đầu tiên tại Đài Loan với tên gọi Dream Come True/Spring Again.
tham do sao Kpop anh 4
Nhóm Astro thu hút ống kính phóng viên với trang phục màu sắc nhã nhặn, thanh lịch. Lần trở lại gần đây nhất của nhóm với sản phẩm All Night đã mang về cho họ chiếc cúp chiến thắng đầu tiên trên chương trình âm nhạc.
tham do sao Kpop anh 5
Nam thần tượng có gương mặt điển trai Cha Eun Woo khiến người hâm mộ chú ý với bộ suit màu hồng pastel. Sắp tới, anh sẽ có chuỗi fan meeting solo đầu tiên mang tên Just One 10 Minute, đi qua 5 nước châu Á, bắt đầu vào tháng 10.
tham do sao Kpop anh 6
Thành viên nhóm The Boyz Joo Hak Nyeon gây chú ý với gương mặt điển trai và vẻ ngoài thu hút với áo sơ mi và quần jeans trẻ trung.
tham do sao Kpop anh 7
Nhóm tân binh bước ra từ chương trình thực tế Under Nineteen là 1The9 cũng là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Diện trang phục đen đơn giản, 9 thành viên vẫn nổi bật với vẻ ngoài nam tính, cuốn hút.
tham do sao Kpop anh 8
Nhóm nữ nhà Fantagio là Weki Meki xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện. Nhóm vừa trở lại với sản phẩm âm nhạc đậm chất hè Tiki-Taka (99%) lấy cảm hứng từ retro.
tham do sao Kpop anh 9
Thành viên nổi tiếng nhất nhì nhóm Choi Yoo Jung khoe vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu với mái tóc xoăn và đầm trắng nữ tính.
tham do sao Kpop anh 10
Nữ thần tượng xinh đẹp nhất Weki Meki nổi bật với kiểu tóc mới. Gần đây, cô thử sức với diễn xuất khi với vai cameo trong Be Melodramatic.
tham do sao Kpop anh 11
Nhóm nhạc nhà MBK gây ấn tượng với nhan sắc cuốn hút. Đây là lần tham dự sự kiện âm nhạc hiếm hoi của DIA từ sau khi trở lại với Woowa vào tháng 3.
tham do sao Kpop anh 12
Nữ thần thế hệ mới Kpop Jung Chae Yeon chiếm trọn spotlight với nhan sắc nổi bật. Nữ thần tượng gần đây đảm nhận vai chính cùng Jin Young (B1A4) và nam diễn diễn Ji Soo trong bộ phim tình cảm dành cho giới trẻ My First First Love. Bộ phim đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

tham do sao Kpop anh 13
Jeong Sewoon trẻ trung với vest xanh và quần jeans.
tham do sao Kpop anh 14
Kim Dong Han gây ấn tượng với ngoại hình điển trai. Nam thần tượng bước chân ra từ Produce 101 mùa 2 gần đây đã trở lại với khán giả qua single Focus.
tham do sao Kpop anh 15
Dreamcatcher xinh đẹp trong trang phục xanh dương cá tính. Sau khi quảng bá bài hát mới Piri, nhóm đã có chuyến lưu diễn châu Á mang tên Invitation from Nightmare City, diễn ra vào tháng 3-5.
tham do sao Kpop anh 16
Trưởng nhóm JiU nổi bật với mái tóc vàng.
tham do sao Kpop anh 17
Kim Jae Hwan cũng là một trong những gương mặt được chờ đợi nhất trong sự kiện lần này. Cựu thành viên WANNA ONE chiếm được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ nhờ giọng hát đầy nội lực và tính cách thân thiện, hài hước. 

Bốn nhóm nhạc được mệnh danh là ‘nữ hoàng mùa hè’ của Kpop

Sistar, Red Velvet, TWICE và Mamamoo đươc mệnh danh là “nữ hoàng mùa hè” của Kpop. Họ nổi tiếng với những ca khúc mang âm hưởng hội hè và hình ảnh trẻ trung, đầy màu sắc.
















Linh Phương

Bạn có thể quan tâm