Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Bom lộ cằm méo mó

Chiếc cằm của thành viên nhóm nhạc 2NE1 bị lệch hẳn một phía khi nói khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ cô nàng có phẫu thuật thẩm mỹ cằm.

Cô nàng không tuổi của nhóm 2NE1 Park Bom không ít lần dính đến những nghi án dao kéo cho gương mặt xinh đẹp của mình nhưng cô đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn trên. Mới đây, hình ảnh được ghi lại trong lúc cô đang phát biểu khiến cho cả người hâm mộ lẫn người xem đều phải suy nghĩ rằng liệu cô có làm gì đó với chiếc cằm của cô không, bởi rõ ràng nó bị lệch hẳn một phía khi cô đang nói. Vốn là người sở hữu gương mặt đầy đặn, mũm mĩm, nên sự thay đổi với chiếc cằm trên mặt Park Bom không khó để nhận ra.

 

Khi thấy những hình ảnh này, nhiều người để lại bình luận rằng: “Tôi thực sự lo lắng cho Park Bom rồi đấy”, “Mặt của chị ngày càng trở nên có vấn đề hơn, đừng làm gì quá với gương mặt của chị nhé”, “ Đừng làm hỏng mặt của chính mình”, “Cô ấy rất xinh đẹp trước khi cô ấy phẫu thuật thẩm mỹ, giờ có hối hận thì cũng đã muộn rồi”, “ Tôi thích 2NE1, tôi thích Park Bom nhất, nhưng tôi hy vọng cô ấy sẽ dừng lại”…

Theo 2sao

Bạn có thể quan tâm