Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Bom (2NE1) tăng cân trông thấy khi xuất hiện ở sân bay

Park Bom lộ rõ thân hình tăng cân khi đến sân bay mới đây. Nữ ca sĩ vừa đi hát trở lại sau thời gian dài ở ẩn vì scandal tàng trữ thuốc cấm.

Sáng 10/8, nữ ca sĩ Park Bom được trông thấy có mặt ở sân bay quốc tế để lên đường đến Đài Loan. Cô sắp có buổi gặp gỡ người hâm mộ ở Đài Bắc.

Cuu thanh vien 2NE1 beo tron o san bay anh 1
Park Bom đến sân bay sáng ngày 10/8.

Cựu thành viên nhóm 2NE1 diện váy len màu đen ôm sát cơ thể, để lộ vóc dáng mũm mĩm. Thời gian gần đây Park Bom tăng cân nhiều hơn trước. Nữ ca sĩ thuộc tạng người dễ tăng cân, cô từng phải chật vật giữ dáng. Bị chê là "béo tròn" nhưng diện mạo Park Bom vẫn được khen trẻ trung hơn số tuổi 35.

Ngoại hình của Park Bom từng là đề tài bàn tán của công chúng. Cô được coi là nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, khiến gương mặt ngày càng khác lạ.

Cuu thanh vien 2NE1 beo tron o san bay anh 2
Nữ ca sĩ vẫn diện trang phục ôm sát dù tăng cân thấy rõ.

Đầu năm nay, Park Bom trở lại làng nhạc với album đơn Spring, đánh dấu sự trở lại sau 8 năm với tư cách là ca sĩ solo. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của nữ ca sĩ sau scandal tàng trữ thuốc cấm gây chấn động showbiz Hàn năm 2014.

Vài năm sau, nhóm 2NE1 cũng tan rã, nguyên nhân được cho là scandal của Park Bom. Nữ ca sĩ thậm chí bị gọi là "tội đồ" vì khiến 2NE1 lao đao. 

Cuu thanh vien 2NE1 beo tron o san bay anh 3
Park Bom trên sân khấu hồi tháng 3.

Park Bom ra mắt album solo giữa thời điểm công ty cũ YG của nữ ca sĩ vướng hàng loạt tai tiếng liên quan đến ma túy, mại dâm. Vào thời điểm đó, Park Bom từ chối lên tiếng về công ty cũ.

Sau đó, cô tạm thời rời khỏi làng giải trí, nhiều người hâm mộ tiếc nuối bởi nữ ca sĩ sở hữu chất giọng nội lực ấn tượng. 

Về phía các thành viên cũ của 2NE1, Park Bom vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với CL và Dara. Khi nữ ca sĩ tung album trở lại, cô được Dara ủng hộ nhiệt tình.

Duy Anh

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm