Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Park Bo Ram trước khi qua đời ở tuổi 30

Park Bo Ram ra đi đột ngột ở tuổi 30. Một tháng trước khi mất, cô vẫn cập nhật nhiều hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội.

Park Bo Ram,  Park Bo Ram mat anh 9

Park Bo Ram là ca sĩ Hàn Quốc từng nổi lên từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 vào năm 2010. Cô dừng chân ở top 8 của chương trình. Tuy nhiên, thời điểm đó, cô là nạn nhân của miệt thị ngoại hình. Năm 2014, trước khi phát hành album đầu tiên Beautiful, nữ ca sĩ đã công khai hình ảnh mới của mình trên Instagram. Ngoại hình đẹp, khuôn mặt thon và vóc dáng gợi cảm khiến công chúng nghi ngờ cô đã can thiệp dao kéo.

Park Bo Ram,  Park Bo Ram mat anh 10

Nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết bản thân giảm từ 77 kg xuống 45 kg nhờ tập luyện và áp dụng chế độ ăn kiêng. Để có thân hình lý tưởng, cô chỉ ăn cà chua, khoai lang, ức gà hay salad. Ca sĩ tập luyện thường xuyên vào buổi sáng và tối mỗi ngày với các môn rèn luyện như gym, chạy bộ, thể dục nhịp điệu... cùng với việc tập nhảy.

Cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Park Bo Ram qua đời

Park Bo Ram mất vào tối 11/4. Nguyên nhân cái chết của cô đang được cảnh sát Hàn Quốc điều tra.

An Anh

Ảnh: @ramramram2

Bạn có thể quan tâm