Thế hệ nghiện trà sữa trân châu ở Mỹ
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
8 kết quả phù hợp
Thế hệ nghiện trà sữa trân châu ở Mỹ
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
BTS dẫn đầu thu nhập từ quảng cáo ở Hàn Quốc
BTS hiện thu nhiều lợi nhuận từ hợp đồng quảng cáo nhất tại showbiz Hàn Quốc. Năm nay, họ kiếm được 54,5 triệu USD.
Park Seo Jun trở thành đại sứ thương hiệu của Skechers Việt Nam
Nam diễn viên đã hoàn tất hợp đồng để xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo Skechers giai đoạn 2021-2022 tại Việt Nam và các nước trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thái Lan...
Song Hye Kyo nhận 800.000 USD cho một lần quay quảng cáo
Theo bảng xếp hạng của TMI News, Song Hye Kyo nhận xấp xỉ 800.000 USD cho một lần quay quảng cáo. Thù lao cao nhất showbiz Hàn là BTS với giá 4,3 triệu USD/quảng cáo.
Gong Cha và 4 năm tạo nên khác biệt trong văn hóa trà sữa Việt
Nhìn lại quãng đường 4 năm, văn hóa uống trà sữa đã thay đổi nhiều, trong đó Gong Cha là một trong những thương hiệu tiên phong cho những thay đổi này.
Các mỹ nhân Hàn Quốc khoe sắc tại thảm đỏ Asian Artist Awards 2017
Lễ trao giải thưởng Asian Artist Awards có sự góp mặt của Kim Hee Sun, Suzy, Yoona... Đây đều là những mỹ nhân nổi tiếng làng giải trí Hàn Quốc.
Sao nam Hàn chuộng vest kẻ ô lịch lãm
Thay vì chọn những tông màu cơ bản, vest kẻ ô mới lạ, nam tính và rất tôn dáng được các sao nam Hàn lăng xê nhiệt tình.
Phim Hàn gây tranh cãi vì chiếu ảnh khỏa thân
Khán giả của bộ phim mới “Kill Me, Heal Me” khá bức xúc khi đoàn làm phim để tấm poster in hình cô gái khỏa thân lên phim mặc dù đã qua kiểm duyệt.