Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paris Jackson vui vẻ bên bạn trai sau khi nhập viện vì trầm cảm

Sau thời gian nhập viện vì trầm cảm, con gái Michael Jackson được bắt gặp đi dạo vui vẻ bên bạn trai Gabriel Glenn.

Hôm 29/1, Paris Jackson được bắt gặp trên đường phố West Hollywood (Mỹ) cùng bạn trai Gabriel Glenn. Đây là lần đầu con gái "ông vua nhạc pop" xuất hiện sau khi nhập viện vì trầm cảm.

Chân dài 21 tuổi không giấu được niềm vui. Cô cười đùa, trò chuyện và khoác tay bạn trai trong suốt chuyến đi. Cặp đôi tương đồng về chiều cao, phong cách ăn mặc bụi phủi và mái tóc dài giống nhau. 

Con gai Michael Jackson vui ve ben ban trai anh 1
Con gái Michael Jackson xuất hiện vui vẻ sau thời gian điều trị trầm cảm. Ảnh: Daily Mail.

Hôm 16/1, tờ People đưa tin Paris Jackson đã tự đăng ký vào một cơ sở điều trị tâm thần vì căn bệnh lo âu, trầm cảm kéo dài. "Cô ấy quyết định dành thời gian nghỉ ngơi và sắp xếp lại cuộc sống", nguồn tin cho biết.

Paris đã cởi mở chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình từ nhiều năm trước. Năm 2013, cô nhập viện vì cố tự sát khi mới 15 tuổi. "Tôi tự kết liễu bằng cách uống 20 viên thuốc Motrin (một loại thuốc giảm đau) và cắt cổ tay", cô nói.

Hồi tuần trước, ngôi sao Gringo đón nhận thêm cú sốc khi Leaving Neverland - bộ phim tài liệu tố cha cô ấu dâm - được công chiếu. Gia đình Jackson đã phản ứng gay gắt trước sự việc.

"Hậu quả lớn nhất là Leaving Neverland trở thành tác phẩm một chiều, đem đến cái nhìn sai lệch cho công chúng về những chuyện đã xảy ra, và đó rất có thể là ý đồ của nhà làm phim Dan Reed", đại diện nhà Jackson lên tiếng.

Con gai Michael Jackson vui ve ben ban trai anh 2
Paris Jackson là con gái duy nhất của Michael Jackson và bà Debbie Rowe. Ảnh: W Magazine.

Từ sau khi Michael Jackson qua đời năm 2009, cô con gái duy nhất của ông và bà Debbie Rowe - Paris Jackson - trở nên nổi loạn hơn bao giờ hết. Ngôi sao 20 tuổi bắt đầu cắt tóc, hút thuốc và xăm mình.

Gia nhập showbiz với vai trò ca sĩ, diễn viên và người mẫu. Song sự nghiệp của Paris Jackson khá mờ nhạt. Năm 2018, cô đóng phim Gringo nhưng không để lại nhiều ấn tượng với khán giả. 

Con gái Michael Jackson nhập viện vì bị trầm cảm giống Selena Gomez

Tờ People đưa tin Paris Jackson - con gái của "ông vua nhạc pop" Michael Jackson - đã nhập viện vì bị trầm cảm ở tuổi 20.



Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm