Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paris Hilton diện váy xẻ quá đà

Chiếc váy dạ hội màu hồng theo phong cách búp bê baby đã khiến Paris Hilton trở nên phản cảm với đường cắt xẻ quá cao.

Vào tối 15/2 vừa qua, cô đào giàu có Paris Hilton đã tổ chức tiệc sinh nhật đón mừng tuổi 33 của mình tại Greystone Manor, Los Angeles. Trong bộ váy dạ hội màu hồng cùng chiếc vương miện xinh xắn cài trên tóc, "nữ hoàng tiệc tùng" trông giống như cô búp bê baby đáng yêu, xinh đẹp và nổi bật trong bữa tiệc.

Paris Hilton diện một chiếc váy hồng thướt tha và đội vương miện xinh xắn lấp lánh. Trông kiều nữ hệt như búp bê Barbie với mái tóc vàng óng ả. Tuy nhiên, Paris Hilton đã nhanh chóng khiến nhiều người phải "đỏ mặt" vì bộ váy công chúa hở hang thái quá.

Mỗi lần cô tạo dáng trước ống kính, chiếc đầm cắt xẻ đã phô hết đôi chân dài, thậm chí còn suýt hở phần nhạy cảm của kiều nữ này.

Paris Hilton còn táo bạo vén váy làm duyên trước ống kính, tạo nên những góc chụp không mấy đẹp mắt.

Hình tượng công chúa của cô nàng đã ngay lập tức nhận "gạch đá" từ người hâm mộ.

Bữa tiệc sinh nhật này được Paris tổ chức sớm hơn hai ngày. Chàng bồ trẻ River Viiperi đã không có mặt trong bữa tiệc này vì bận rộn. Tuy nhiên, Paris đã hết lời khen ngợi người tình khi mọi người hỏi đến chàng người mẫu này. Paris kể, River là chàng trai "siêu lãng mạn" khi tặng cô những món quà tuyệt vời trong ngày Valentine.

Cô nàng tỏ ra rất hạnh phúc và thích thú với chiếc váy này của mình khi chia sẻ trên Twitter: "Chiếc váy dành cho bữa tiệc sinh nhật của tôi thật tuyệt vời, tôi thực sự thích nó, trông tôi cứ như là một nàng công chúa vậy".






http://depplus.vn/tin-tuc/17-02-2014/do-mat-voi-chiec-vay-cat-xe-qua-da-cua-paris-hilton-dien-trong-tiec-sinh-nhat-/88/11229/

Theo MASK

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm