Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paredes: Tôi không có quan hệ với Mbappe

Tiền vệ người Argentina trả lời lạnh lùng về mối liên kết giữa anh và Mbappe dù họ có đã có 3 năm chung phòng thay đồ tại PSG.

Paredes chơi 117 trận, giành 3 chức vô địch Ligue 1 cùng PSG.

"Tôi chỉ có thể nói về những người từng có mối quan hệ. Với những người tôi không có quan hệ, tôi chẳng thể nói với bạn về họ", Leandro Paredes trả lời phỏng vấn trên ESPN Argentina về Kylian Mbappe.

Báo chí Pháp tiết lộ sau khi Mbappe được trao quyền can thiệp vào công tác chuyển nhượng, tiền đạo này muốn loại bỏ nhóm cầu thủ Argentina tại PSG trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Đây được cho là lý do đội bóng thủ đô không gia hạn hợp đồng cùng Angel Di Maria. Trong những ngày cuối phiên chợ hè, hai cầu thủ khác của xứ tango, Paredes và Mauro Icardi, cũng bị đẩy sang Juventus và Galatasaray dưới dạng cho mượn.

Truyền thông châu Âu tin rằng Mbappe còn nhắm đến Lionel Messi. Tuy nhiên, lãnh đạo và HLV Christophe Galtier đã từ chối loại bỏ siêu sao người Argentina.

Cách đây ít ngày, truyền thông Brazil cũng đặt câu hỏi cho Neymar về mối quan hệ với Mbappe. Tiền đạo sinh năm 1992 chỉ đáp "Tôi không biết" rồi quay lưng bỏ đi.

Sau sự cố giành penalty trong chiến thắng 5-2 trước Montpellier tại vòng 2 Ligue 1, Mbappe vẫn chơi ích kỷ và không có pha kiến tạo nào cho Messi hay Neymar suốt nhiều tháng qua.

Thống kê từ RMC chỉ ra bộ ba Messi - Neymar - Mbappe có 13 lần kiến tạo lẫn nhau ở mùa giải này. Trong đó, Mbappe nhận 3 kiến tạo từ Neymar. Anh cũng được Messi dọn cỗ 5 lần mùa này. Ngược lại, Mbappe chưa có bất kỳ đường chuyền thành bàn nào "đáp lễ" Messi hay Neymar.

Mbappe và 2 cú sút thẳng lên khán đài Tiền đạo người Pháp khiến khán đài sân Parken bật cười vì hai cú dứt điểm ở phút 49 và 56 trong thất bại 0-2 trước Đan Mạch tại Nations League 2022/23 rạng sáng 26/9 (giờ Hà Nội).

CĐV cười ồ sau pha dứt điểm tệ của Mbappe

Phút 49 trận đấu giữa Đan Mạch và Pháp, Kylian Mbappe thực hiện pha cứa lòng táo bạo từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi thẳng về phía cột cờ góc đối diện.

Ronaldo tập luyện với 2 vết thương trên mặt

Tiền đạo thuộc biên chế Man United không cần thời gian nghỉ ngơi sau chấn thương ở vùng mặt cách đây ít ngày.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm