Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paraguay - Argentina: Messi giữ ngôi đầu cho Albicelestes?

Việc Lionel Messi hoàn toàn hồi phục thể lực sẽ giúp Argentina có được lợi thế rất lớn trong công cuộc bảo vệ ngôi vị số 1 tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

Vòng loại World Cup - 08h40, ngày 11/09, sân Defensores del

Vào một thời điểm khác, Paraguay sẽ là một đối thủ rất khó chịu cho Argentina trên sân nhà của mình. Cụ thể, tại vòng loại World Cup 2010 và 2006, La Albiceleste đều đã bại trận cùng với tỉ số 0-1 trên sân của đối thủ này. Nhưng lần này rất có thể mọi chuyện sẽ diễn ra theo kịch bản hoàn toàn khác.

Lúc này với 8 điểm ít hơn đội xếp thứ 5 được đá play-off là Uruguay, chỉ có phép màu mới giúp Paraguay đi tiếp. Trong đội hình của họ lúc này, thật khó để tìm ra một cá nhân có thể vực dậy cả đội bóng. Chỉ cần nhìn lão tướng Santa Cruz đã 32 tuổi và phong độ sa sút nhưng vẫn là trụ cột ở tuyển đủ để hiểu thực lực của Los Guaranies vào lúc này.

Messi sẽ giúp Argentina giành trọn 3 điểm?

13 trận đã đấu, Paraguay chỉ thắng 3, hòa 2 và đã thua tới 8 trận. Trái lại, trong bối cảnh Brazil không tham dự vòng loại vì là nước chủ nhà, Argentina vẫn đang tiến những bước chắc chắn tới tấm vé trực tiếp dự VCK vào mùa hè năm sau. Lúc này, họ đang có 26 điểm và hơn 7 điểm so với vị trí đá play-off của Uruguay.

Bởi vậy, chỉ cần giành trọn 3 điểm trước Paraguay, đoàn quân của Alejandro Sabella sẽ ghi tên mình tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi tinh thần thi đấu của đội chủ nhà đã giảm sút khá nhiều bởi thành tích bết bát thời gian vừa qua.

Hội tụ được một loạt những tinh binh như Messi, Aguero, Lavezzi hay di Maria, khả năng Argentina đánh rơi điểm số là rất nhỏ.

Đội hình dự kiến:

Paraguay:
A. Silva – da Silva, Candia, Samudio, Gomez – Fabbro, Pittoni, Ayala, Ortiz – Santa Cruz, A. Romero.

Argentina: S. Romero – Zabaleta, Coloccini, Campagnaro, Basanta – Gago, Banega, di Maria, Lavezzi – Messi, Aguero.

Dự đoán: 1-2

Theo ibongda

Bạn có thể quan tâm