Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paparazzi bị chết khẳng định Justin Bieber hút cần sa

Đây là lời cuối cùng của anh chàng "săn sao" xấu số.

Paparazzi bị chết khẳng định Justin Bieber hút cần sa

Đây là lời cuối cùng của anh chàng "săn sao" xấu số.

Paparazzi bị chết và hiện trường vụ tai nạn.

Ngày 1/1 vừa qua, một paparazzi đã bị xe đâm khi đang mải mê đuổi theo và chụp ảnh chiếc xe hơi Ferrari màu trắng của Justin Bieber. Người đàn ông này đã qua đời sau khi được chuyển vào bệnh viện. Theo báo giới Mỹ, paparazzi xấu số được xác định là Chris Guerra. Anh chàng này đã đi theo chiếc xe của chàng hoàng tử nhạc pop cả ngày hôm đó.

Khoảng 1 tiếng trước tai nạn, Chris đã gọi cho một người bạn và kể về câu chuyện của mình: "Này anh bạn, anh không thể tin được tôi may mắn thế nào đâu. Ai cũng cho rằng Justin và Selena đang ở Mexico nhưng không phải".

Trong những lời cuối cùng này, Chris khẳng định đã nhìn thấy Justin Bieber hút cần sa. Tuy nhiên, thông tin này chưa được xác nhận. Trước đó, phía cảnh sát cho biết người điều khiển chiếc xe Ferrari hôm đó không phải là Justin Bieber. Trong khi đó, trang web chuyên về giải trí TMZ đưa tin người cầm lái là rapper Lil Twist.

Ngay khi biết tin, Justin Bieber đã có bình luận chính thức về sự việc.

"Mặc dù không có mặt và cũng không liên quan trực tiếp đến tai nạn đau thương này, tôi vẫn cầu nguyện cho gia đình nạn nhân. Hy vọng tai nạn này sẽ thức tỉnh các nhà làm luật và góp phần vào việc thúc đẩy cho ra đời bộ luật bảo vệ sự an toàn và cuộc sống của những người nổi tiếng, cảnh sát, những người vô tội vô tình bị liên quan và cả bản thân những người chụp ảnh" - chàng ca sĩ 18 tuổi phát biểu.

Đồng ý kiến với Justin Bieber còn có Miley Cyrus. Cô ca sĩ Can't be tamed cũng cho rằng đã đến lúc nên có một bộ luật hạn chế paparazzi.

"Hy vọng tai nạn này sẽ đem đến một vài sự thay đổi. Paparazzi rất nguy hiểm. Chẳng lẽ cái chết của công nương Diana vẫn là chưa đủ?" - Miley Cyrus viết.

Justin Bieber và Miley Cyrus lên tiếng về paparazzi.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm