Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pantech V950 vừa giới thiệu bị tố là máy Trung Quốc đổi tên

Một số so sánh trên các diễn đàn công nghệ cho rằng, V950 mới được Pantech giới thiệu ở Việt Nam có thiết kế giống mẫu điện thoại mang thương hiệu Trung Quốc.

Một ngày sau khi ra mắt, Pantech V950 đã vướng phải nghi vấn là smartphone Trung Quốc nhưng được đổi lại tên. Những so sánh về thiết kế mặt trước và sau cho thấy model này tương đồng với mẫu Hisense Jingang II C20 ít tên tuổi tại Trung Quốc.

Pantech V950 giong smartphone trung quoc anh 1
Mặt trước của Pantech V950 và 

Hisense Jingang II C20

tương đồng từ cách bố trí dải loa ngoài, camera trước cho đến cụm phím điều hướng.

Pantech V950 được chào bán ở Việt Nam với giá 5,8 triệu đồng. Máy sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải HD 720 x 1.280 pixel. Mặt kính cường lực Gorilla Glass 4. V950 được trang bị chip Snapdragon 415, RAM 2 GB, pin 3.100mAh, camera chính 13 MP.

Pantech V950 giong smartphone trung quoc anh 2
Mặt lưng của bộ Pactech cũng có thiết kế tương tự, logo Pantech được in thêm vào giữa thân máy.

Các hình ảnh so sánh cho thấy, hầu như model từ Hàn Quốc có cách bố trí tương tự thiết bị Trung Quốc.

Khoảng 5 năm trước đây, Pantech là thương hiệu di động lớn thứ 3 ở Hàn Quốc, sau Samsung và LG. Ở Việt Nam. Dòng Vega Iron từng 1 thời thống lĩnh thị trường xách tay vì có thiết kế đẹp, cấu hình tốt nhưng được bán với giá hời. Năm 2014, Pantech chính thức gia nhập thị trường di động Việt nhưng không gây được tiếng vang. Đây là lần trở lại thứ 2 của họ.

Pantech quay lại Việt Nam với hai mẫu Vega giá từ 5,8 triệu

Hãng điện thoại Hàn Quốc vừa giới thiệu hai mẫu smartphone tầm trung V950 và V955 tại Việt Nam, sau thời gian dài vắng bóng.

 

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm