Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Panasonic ra mắt sản phẩm, công bố top 14 cuộc thi sắc đẹp

Panasonic Việt Nam vừa tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới, đồng thời chính thức công bố 14 thí sinh lọt vào vòng tài năng cuộc thi "Miss Panasonic".

Có mặt tại sự kiện, Panasonic đã giới thiệu và trưng bày rất nhiều sản phẩm làm đẹp của Panasonic Beauty, nhưng đáng chú ý nhất là bộ ba sản phẩm tạo kiểu tóc mới HV51, HV20 và HV10, mang kiểu dáng thiết kế sang trọng và tinh xảo, nhiều màu sắc bắt mắt và tích hợp những công nghệ hiện đại đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Nhà sản xuất cho biết, các sản phẩm mới được áp dụng công nghệ gốm quang học và bản cấp nhiệt đều tiên tiến, không chỉ giúp cho việc uốn, duỗi và tạo kiểu tóc đạt hiệu quả cao mà còn giúp tóc duy trì được độ ẩm tốt và hạn chế nguy cơ bay màu tóc đến 40% so với các sản phẩm thông thường. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và tính năng tiện dụng với vẻ thời trang và bắt mắt, phù hợp với những bạn gái trẻ năng động, cá tính.

Góp mặt tại sự kiện còn có sự hiện diện của Chi Pu, đại sứ thương hiệu Panasonic. Cô đã tham gia cùng đại diện của nhãn hàng chia sẻ về sự ưu việt của các dòng sản phẩm Panasonic Beauty được giới thiệu, cùng giao lưu, chụp ảnh với các fan ngay tại AEON Mall. Chi Pu cũng sẽ là người đồng hành chính thức của các thí sinh tham gia vòng thi tài năng của cuộc thi “Miss Panasonic Beauty 2015”, được công bố tại sự kiện vừa qua. 

Đây là cuộc thi online được tổ chức trên fanpage Facebook chính thức của Panasonic Beauty, với mục đích giúp cho phái đẹp Việt có môi trường giao lưu, tìm hiểu các kỹ thuật làm đẹp tóc bằng sản phẩm của Panasonic Beauty, đánh giá tính ưu việt của sản phẩm qua những trải nghiệm thực tế.

Danh sách 14 thí sinh vượt qua vòng sơ khảo để tham gia vào vòng Tài Năng chính thức bao gồm:

1. Nguyễn Thị Tuyết Như, sinh năm 1991, đến từ Đồng Nai

2. Nguyễn Thị Ngọc Phương, 1985, Kiên Giang

3. Nguyễn Thị Ngọc Hậu, 1990, Bình Định

4. Đỗ Thị Quỳnh Như, 1993, TP. Hồ Chí Minh

5. Nguyễn Thị Tiểu Minh, 1992, TP. Hồ Chí Minh

6. Trần Ngọc Đinh Lăng, 1993, Nha Trang

7. Nguyễn Hoài Anh, 1994, Thiết kế thời trang

8. Chử Thị Tú Anh, 1996, TP. Hồ Chí Minh

9. Trang Phương Thảo, 1993, TP. Hồ Chí Minh

10. Ngô Thảo Linh, 1994, Bắc Ninh

11. Nguyễn Bảo Ngân, 1990, Hà Nội

12. Phạm Thị Trang, 1993, Lâm Đồng

13. Trần Thu Trang, 1993, Hải Phòng

14. Vũ Thị Hà My, 1995, Hải Phòng

Tất cả 14 thí sinh đều nhận được phần quà giá trị từ Panasonic Beauty là bộ sản phẩm làm đẹp cao cấp bao gồm máy tạo kiểu tóc, máy uốn mi, máy mát-xa mặt và máy sấy tóc nano chất lượng cao.

Tất cả các sản phẩm kể trên đều được trưng bày ngay tại sự kiện ở AEON Mall và khách tham quan đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm này, với hầu hết ý kiến phản hồi đều đánh giá cao về mẫu mã, tính năng và chất lượng sản phẩm.

Thông tin về cuộc thi “Miss Panasonic Beauty 2015” cũng như các dòng sản phẩm của Panasonic Beauty có thể tìm tại fanpage chính thức facebook.com/PanasonicVietnam và website www.panasonic.com/vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm