Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BRANDVOICE

Panasonic - giải pháp Nhật tạo lối sống khỏe cho người Việt

Panasonic với triết lý bền vững và chất lượng Nhật Bản trở thành cái tên được người dùng Việt “nhớ mặt, đặt tên” khi nhắc đến ngành hàng điện tử gia dụng.

Panasonic anh 1

Vững vàng vị thế trên thị trường với nhiều giải pháp sức khỏe toàn diện, Panasonic với triết lý bền vững và chất lượng Nhật Bản trở thành cái tên được người dùng Việt "nhớ mặt, đặt tên" khi nhắc đến ngành hàng điện tử gia dụng.

Hơn 50 năm trước, Panasonic là một trong những thương hiệu quốc tế sớm nhất đặt chân đến Việt Nam với cái tên National, sau đó chính thức có mặt tại thị trường vào năm 1971 với nhà máy sản xuất đầu tiên. Từ những sản phẩm như radio cho đến hiện tại với điều hòa thông minh, thương hiệu điện tử gia dụng Nhật Bản luôn kiên định với mục tiêu kiến tạo cuộc sống tốt đẹp với dải sản phẩm chất lượng cao và tôn chỉ vì sức khỏe toàn diện cho người dùng.

Panasonic anh 2

Từ Nhật Bản, thương hiệu trăm năm tuổi Panasonic đã mang tinh hoa công nghệ và triết lý kinh doanh của đất nước mặt trời mọc đến với hàng triệu tổ ấm Việt Nam. Không phô trương và để chất lượng sản phẩm tự "lên tiếng", thương hiệu gia dụng điện tử 106 năm tuổi từ đất nước mặt trời mọc trở thành chỗ dựa đáng tin cậy của người Việt Nam khi nhắc đến các sản phẩm vì sức khỏe toàn diện.

Panasonic anh 3

Với triết lý "Making people before product - Phát triển con người trước khi tạo ra sản phẩm", mọi sản phẩm của Panasonic đều được nghiên cứu và sản xuất với phương châm thấu hiểu nhu cầu để tạo ra giải pháp. Không đơn thuần sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng, Panasonic Việt Nam là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, dẫn đầu xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh con người.

Phương pháp phát triển sản phẩm của Panasonic khởi nguồn từ giá trị và tinh thần Nhật Bản. Đó là vẻ đẹp tinh tế, gọn gàng trong thiết kế, sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng đường nét và chi tiết, song hành cùng sự hoàn thiện mặt công năng. Trải qua hơn 106 năm phát triển trên toàn cầu và hơn 50 năm có mặt tại Việt Nam, "ADN Nhật Bản" vẫn tồn tại trong những sản phẩm mang thương hiệu Panasonic, kết hợp cùng tư duy cải tiến không ngừng nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng hoàn thiện và bền bỉ cùng năm tháng.

Panasonic anh 4

Ông Murakami Yusuke, Giám đốc Điều hành Panasonic Air-Conditioning Việt Nam nhấn mạnh: "Với phương châm ‘Sức khỏe, sự tiện nghi của bạn là sứ mệnh, nguồn cảm hứng của chúng tôi’, Panasonic sẽ không ngừng phát triển công nghệ, cải tiến sản phẩm để gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, dẫn đầu xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh yếu tố con người".

Không chỉ cung cấp dải sản phẩm chất lượng với mục tiêu tối ưu hóa lợi ích cho người dùng, giá trị bền vững hướng về môi trường và cộng đồng cũng là kim chỉ nam để thương hiệu viết tiếp hành trình kéo dài hàng thế kỷ. Theo đuổi triết lý đóng góp cho xã hội trong mọi hoạt động kinh doanh, Panasonic không ngừng nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng địa phương để nâng cao nhận thức và chung tay vì các vấn đề môi trường. Nhiều năm qua, thương hiệu đã triển khai cam kết "Panasonic Green Impact" bao trùm mọi hoạt động kinh doanh gồm công nghệ, sản phẩm và dịch vụ với mục tiêu giảm phát thải CO2 vào năm 2050 ở mức hơn 300 triệu tấn - tương đương 1% tổng lượng phát thải toàn cầu hiện nay.

Panasonic anh 5

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng cổ vũ và đồng hành cùng người dùng tạo ra những "tác động xanh" cho môi trường với hành trình 3 năm "Sống khỏe góp xanh". Sau hơn 3 năm triển khai, chương trình đã phủ xanh hơn 180 ha đất trống và đồi trọc, góp thêm 1 triệu cây rừng tại 25 điểm trồng là các khu bảo tồn thiên nhiên và vườn quốc gia, tại 20 tỉnh thành trên cả nước. Thành tựu này không chỉ là nỗ lực của Panasonic mà còn là sự chung tay của rất nhiều đối tác và hàng triệu khách hàng.

Panasonic anh 6

Panasonic anh 7

Không giá trị nào có thể làm nổi bật thông điệp của thương hiệu hơn những gì thương hiệu cung cấp. Với Panasonic, những chiếc điều hòa thông minh là minh chứng rõ nét nhất cho sự giao thoa của tư duy công nghệ hiện đại và triết lý kinh doanh bền vững, mang đến giải pháp "xanh" cho sức khỏe người dùng lẫn sức khỏe của hành tinh.

Trong bối cảnh sức khỏe hô hấp tại khu vực đô thị luôn là chủ đề được quan tâm, ngày càng nhiều cư dân thành thị tìm đến sự hỗ trợ từ công nghệ gia dụng để cải thiện điều kiện sống, hướng đến thiết lập trạng thái cơ thể khỏe mạnh - cuộc sống tiện nghi. Panasonic đã "đọc vị" nhu cầu này từ rất lâu trước đó. Suốt nhiều năm qua, thương hiệu gia dụng điện tử từ Nhật Bản đã triển khai phối hợp cùng các nhà khoa học, chuyên gia và tổ chức để quan sát, nghiên cứu chất lượng không khí tại Việt Nam. Đây là tiền đề để Panasonic cải tiến công nghệ, mang đến giải pháp sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng, góp phần xây dựng lối sống "wellness" cho người Việt.

Panasonic anh 8

Giải pháp khí sạch toàn diện của Panasonic tập trung phát triển các ứng dụng từ công nghệ nanoe X tiên tiến, có tác dụng chủ động ức chế hoạt động của virus, vi khuẩn, tác nhân gây ô nhiễm trong bụi mịn PM2.5, phấn hoa, cũng như khử mùi hôi, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này được Panasonic ứng dụng trong các giải pháp không khí tổng thể, gồm điều hòa và các máy lọc không khí cho tòa nhà văn phòng, khách sạn, các nhà hàng, nhà ở dân dụng…

Panasonic anh 9

Đồng thời, máy lạnh Panasonic còn ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu trải nghiệm người dùng mà không đi ngược mục tiêu phát triển các sản phẩm thân thiện hơn với môi trường. Trong đó có thể kể đến công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm lên đến 50% hoá đơn tiền điện cả năm so với dòng sản phẩm không Inverter; công nghệ AI.ECO thông minh với khả năng học hỏi thông tin về nhiệt độ phòng thực tế để tự động điều chỉnh, giúp tiết kiệm thêm đến 20% điện năng tiêu thụ so với chế độ thông thường mà không cần hy sinh mức độ thoải mái hay tính tiện nghi cho người dùng.

Panasonic còn là thương hiệu tiên phong nghiên cứu và ứng dụng môi chất làm lạnh GasR32 - lựa chọn thân thiện với môi trường hơn so với các công nghệ làm lạnh cũ. Công nghệ hạn chế ảnh hưởng đến tầng ozon và giảm tác động nóng lên toàn cầu.

Ngoài ra, điều hòa Panasonic còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm thoải mái cho người dùng như chế độ iAutoX giúp làm mát nhanh hơn 33% với model XU mới năm 2025, ứng dụng Panasonic Comfort cloud thay cho remote thông thường khi muốn điều chỉnh ở khoảng cách xa, cánh đảo gió Aerowings giúp luồng gió thổi xa lên tới 15 m... Với điều hòa Panasonic, người dùng có thể thoải mái tận hưởng luồng khí sạch trong lành, nhiệt độ mát mẻ mà không cần đắn đo về chi phí điện năng tiêu thụ, cũng như tác động đến môi trường xung quanh.

Panasonic anh 10

Tú Nghiên

Đồ họa: Ngân Bình

Bạn có thể quan tâm