Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Overwatch' phiên bản mobile xuất hiện

Shadowgun War Game - tựa game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất 5vs5 lấy cảm hứng từ thương hiệu nổi tiếng Overwatch đã xuất hiện trên Google Play và App Store kể từ ngày 12/2.

"Overwatch" phien ban mobile ra mat anh 1

Shadowgun War Game - tựa game mobile bắn súng góc nhìn thứ nhất 5vs5 lấy cảm hứng từ thương hiệu nổi tiếng Overwatch - đã xuất hiện trên hệ thống kho ứng dụng của Google Play Store và App Store kể từ ngày 12/2.

"Overwatch" phien ban mobile ra mat anh 2

Tuy nhiên, tựa game hiện vẫn chưa xuất hiện ở khu vực Việt Nam và game thủ sẽ cần chuyển vùng để trải nghiệm Shadowgun War Game.

"Overwatch" phien ban mobile ra mat anh 3

Với lối chơi hấp dẫn và đồ họa bắt mắt, Shadowgun War Game kể từ khi được nhà phát triển MADFINGER Games công bố vào tháng 11/2019 đã tạo được tiếng vang lớn. Từ con số 500.000 người lúc mới công bố, trong năm 2020, Shadowgun War Games đã đón nhận lượng đặt chỗ tăng đột biến lên gấp đôi với cột mốc 1 triệu người đăng ký trước.

"Overwatch" phien ban mobile ra mat anh 4

Thao tác điều khiển trong game cũng tương đối quen thuộc. Vuốt nửa trái màn hình sẽ di chuyển nhân vật sang trái, phải, tiến và lùi. Người chơi có thể vuốt lên và giữ để làm cho nhân vật tăng tốc độ di chuyển. Ở phần bên phải màn hình vẫn là thao tác di chuyển ngắm và bắn quen thuộc ở các tựa game bắn súng khác.

"Overwatch" phien ban mobile ra mat anh 5

Ở góc bên phải màn hình sẽ là kho vũ khí của nhân vật và thao tác nạp đạn. Nhân vật sẽ tự động nạp đạn khi người chơi sử dụng hết băng đạn.

"Overwatch" phien ban mobile ra mat anh 6

Trong khi đó, ở phần dưới màn hình sẽ là thanh kỹ năng đặc biệt của nhân vật với cách sử dụng khá giống tựa game Overwatch. Mỗi kỹ năng sẽ có một khoảng thời gian hồi chiêu giữa các lần sử dụng.

"Overwatch" phien ban mobile ra mat anh 7

Trước khi bắt đầu một ván đấu trong Shadowgun War Game, người chơi sẽ được lựa chọn một nhân vật với bộ kỹ năng cùng hệ thống vũ khí cho riêng mình.

"Overwatch" phien ban mobile ra mat anh 8

Một điểm cần lưu ý là lượng máu của nhân vật trong Shadowgun War Game tương đối nhiều hơn các tựa game bắn súng khác.

"Overwatch" phien ban mobile ra mat anh 9

Android Authority nhận định, điều này giúp Shadowgun War Game giữ được nhịp độ các cuộc đấu súng diễn ra dài hơi và căng thẳng hơn.

"Overwatch" phien ban mobile ra mat anh 10

Ngoài ra, lượng máu nhiều hơn cũng giúp người mới làm quen với thể loại bắn súng cũng sẽ có nhiều thời gian để tận hưởng game thay vì liên tục nằm xuống như trong tựa game cùng thể loại là Call of Duty: Mobile.

"Overwatch" phien ban mobile ra mat anh 11

Với lối chơi mới mẻ, nhịp độ các trận bắn súng căng thẳng kéo dài, đồ họa đẹp và dễ dàng làm quen, Shadowgun War Game là một trong những tựa game mobile đáng mong chờ nhất trong năm 2020.

Shadowgun War Games - Overwatch phiên bản mobile Shadowgun War Games là một trong những tựa game mobile được mong đợi nhất năm 2020 với lối chơi hấp dẫn,đồ họa đẹp mắt và phong cách chơi khá giống thương hiệu nổi tiếng Overwatch.

Game thủ sắp được chơi Half Life thật nhất từ trước đến nay

"Half Life: Alyx" sẽ được phát hành vào ngày 23/3. Hiện tại, tựa game này đã cho đặt trước trên Steam với mức giá 432.000 đồng.

Anh Tuấn

Ảnh: Android Police, Android Headlines, Pocket Gamer, Riot Pixels, BunnyGaming

Bạn có thể quan tâm