Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô va xe máy, 2 bên xô xát náo loạn đường phố

Tối 16/11, một xe ôtô va chạm với một xe máy trên đường Phạm Hồng Thái (P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM). Sau đó 2 bên xảy ra xô xát khiến giao thông qua khu vực hỗn loạn.

Theo một số người dân chứng kiến, khoảng 21h cùng ngày, xe ôtô chở một nhóm người gồm 1 cô gái và khoảng 3 thanh niên chạy trên đường Phạm Hồng Thái. Khi đến gần địa chỉ 88 Phạm Hồng Thái, ôtô xảy ra va quẹt với xe gắn máy do chị V.T.T.N (25 tuổi) cầm lái chở theo em gái chạy cùng chiều phía trước.

Cú va chạm khiến xe máy của chị N. loạng choạng. Thấy vậy, ông V.T.Ph (cha của chị N.) đang điều khiển xe máy chở vợ là bà P.T.T.H. chạy phía sau, vượt lên ra hiệu yêu cầu xe ô tô dừng lại.

Tuy nhiên, “không biết vì lý do gì 2 người trên ôtô đã bước xuống cãi vả và xô xát với 4 người đi xe máy”, một thanh niên xung phong trực chốt giao thông gần đó chứng kiến cho biết.

Nhận được tin báo, công an P.Bến Thành cùng CSGT Q.1 đến xử lý vụ tai nạn. Vụ việc khiến các phương tiện lưu thông qua đây hết sức hỗn loạn.

Gần một giờ sau, hiện trường mới được giải quyết xong, 2 nhóm người được công an phường mời về để lấy lời khai. Sáng ngày 17/11, bà H. cho biết 4 người đi ôtô nói trên đã xin lỗi gia đình, đồng thời hứa sẽ đền tiền thuốc men.

CSGT khám nghiệm hiện trường.

Theo Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm