Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô trong vụ tai nạn 4 người chết nằm dưới vực sâu 200 m

Một ngày sau vụ tai nạn làm 4 người chết, 1 người bị thương ở Vĩnh Phúc, chiếc ôtô vẫn nằm dưới vực sâu. Triền núi vương vãi các bộ phận của xe và vật dụng của nạn nhân.

Lao xuong vuc tam dao anh 1

Chiều 26/4, ôtô con biển kiểm soát Lào Cai chở theo 4 người di chuyển trên đường 2B hướng đi thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Tới Km21, ôtô va chạm với xe máy đi cùng chiều do một nam thanh niên điều khiển.

Lao xuong vuc tam dao anh 2

Tại hiện trường, hơn 3 mét hộ lan bị tông gãy hoàn toàn. Theo quan sát, khu vực này được trang bị đầy đủ gương cầu, hộ lan và biển cảnh báo.

Lao xuong vuc tam dao anh 5

Sau khi lao xuống vực, ôtô tạo thành một vùng sạt lở, cuốn đi nhiều cây cối, đất đá.


Lao xuong vuc tam dao anh 6

Để tiếp cận khu vực này, lực lượng cứu hộ phải đi đường vòng, bám vào dây cứu hộ mất hơn một giờ. "Nếu đi đường thẳng theo hướng chiếc xe trượt xuống sẽ rất nguy hiểm do trơn, đồng thời đất đá có thể sạt xuống, đẩy ôtô trôi tiếp", một chiến sĩ nói.


Lao xuong vuc tam dao anh 9

Chiếc xe bị nạn nằm trên một khe suối dốc đứng, biến dạng hoàn toàn. Trao đổi với Zing, Chủ tịch UBND thị trấn Tam Đảo cho biết việc trục vớt ôtô gặp nhiều khó khăn do địa hình rất dốc, nhiều cây rừng. Dự kiến trong chiều 27/4, các cơ quan chức năng địa phương đưa ra phương án trục vớt chiếc xe.

Lao xuong vuc tam dao anh 10

Hệ thống túi khí của xe phát nổ, tuy nhiên 3 người trên ôtô đã tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng. Theo đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh Vĩnh Phúc, họ đều là người địa phương.

Lao xuong vuc tam dao anh 11

Đại diện lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn cho biết chiếc ôtô chỉ đang mắc tạm vào một vách đá, có khả năng tiếp tục lăn xuống bất cứ lúc nào. Vì vậy, việc trục vớt cần tiến hành nhanh chóng trước khi trời mưa.

Lao xuong vuc tam dao anh 12

Đường 2B hướng đi thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc (chấm đỏ) - nơi xảy ra sự việc: Ảnh: Google Maps.

Nhận thông tin về vụ việc, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã yêu cầu lãnh đạo UBND tỉnh và Ban ATGT tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo cơ quan chức năng ưu tiên cứu chữa nạn nhân bị thương, giảm thiểu thiệt hại về người, đồng thời khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ TNGT, cần kiểm tra nồng độ cồn và ma tuý đối với người điều khiển phương tiện trong vụ TNGT, sớm đề xuất các giải pháp ngăn ngừa, không để xảy ra các vụ việc tương tự.

Phó thủ tướng cũng yêu cầu lãnh đạo Ủy ban ATGTQG cùng với lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc đến thăm hỏi, động viên và chuyển lời thăm hỏi, chia buồn của ông tới gia đình nạn nhân không may qua đời trong vụ tai nạn.

Ôtô lao xuống vực sau tai nạn ở Tam Đảo, 4 người chết

Va chạm với xe máy, ôtô 4 chỗ lao xuống vực sâu hơn 200 m tại Tam Đảo. Vụ tai nạn khiến 4 người chết, 1 người bị thương.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm