Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô tông dải phân cách, lật ngửa giữa đêm

Tông vào dải phân cách nối lên đường trên cao, chiếc Kia Carens lật ngửa. May mắn vụ tai nạn không làm 4 người trong xe nguy hiểm tính mạng.

 

Lật xe trên quốc lộ 4D, đường đi Sa Pa kẹt cứng

Khoảng 16h chiều 1/1, chiếc xe tải chở sắt vụn hướng từ Sa Pa đi TP Lào Cai đã bị lật khi đang đổ dốc tại km 119+200 Quốc lộ 4D, đoạn qua xã Trung Chải, huyện Sa Pa.

Anh Nguyễn Minh, người chứng kiến cho hay thời điểm 22h ngày 2/2, khi đang lưu thông với tốc độ cao trên đường vành đai ba từ Mỹ Đình hướng về Pháp Vân, tới đoạn nối lên đường trên cao Khuất Duy Tiến (Thanh Xuân, Hà Nội), chiếc xe 4 chỗ Kia Carens màu trắng biển kiểm soát Hà Nội bất ngờ mất lái tông trực diện vào dải phân cách cứng nơi cắm biển báo giao thông.

Cú đâm mạnh khiến chiếc ôtô này bị lật ngửa, quay ngang giữa đường khiến nhiều phương tiện đi cùng chiều phanh gấp né tránh. Có tiếng phụ nữ la hét trong xe. Một số người làm nghề xe ôm và người dân gần đó chạy tới hiện trường cứu người.

Nhân chứng này cũng cho biết trong xe có một người đàn ông trung niên, một người phụ nữ và hai cháu nhỏ khoảng 5 tuổi được mọi người cứu ra ngoài. Tài xế bị choáng váng, hai cháu nhỏ bị thương vùng đầu, chảy máu. Tài xế đã gọi taxi đưa hai cháu bé đi cấp cứu.  

Chiếc ôtô Kia Carens màu trắng bị lật ngửa sau khi đâm vào dải phân cách tối 2/2 trên đường Khuất Duy Tiến.

Tại hiện trường, chiếc ôtô lật ngửa bị bẹp rúm phần đầu và hư hỏng nhiều bộ phận khác. Một bánh trước đã bị nổ. Dải phân cách cứng bị hất tung xuống dưới. Vị trí xảy ra sự cố nằm đúng nơi cắm biển báo tốc độ tối đa cho ôtô, xe trọng tải lớn khi lên đường trên cao là 40 km/h khiến nhiều phương tiện không thể lưu thông dẫn đến ùn tắc kéo dài.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm