Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô tông 3 người văng xa hơn 10 mét

Anh Kháng chạy xe máy chở 2 người bạn về thì bị ôtô tông trúng khiến cả 3 văng hơn chục mét, bất tỉnh. Được đưa đi cấp cứu nhưng anh này đã tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào tối 27/7 tại giao lộ Võ Văn Kiệt - Hồ Học Lãm, quận Bình Tân, TP HCM. Nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn Kháng (26 tuổi, quê Cà Mau), 2 người bạn đi cùng bị thương nặng, đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn trên đại lộ Võ Văn Kiệt.
Hiện trường vụ tai nạn trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Ảnh: Trường Nguyên.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h cùng ngày, tài xế Hoàng Như Phước (25 tuổi, quê tỉnh Thừa Thiên - Huế) điều khiển ôtô bán tải  lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt, hướng từ quận 1 về huyện Bình Chánh. 

Khi đến giao lộ Hồ Học Lãm, ôtô của tài xế Phước tông mạnh vào xe máy do anh Kháng cầm lái, chở 2 người đang băng qua đại lộ Võ Văn Kiệt.

Cú tông mạnh khiến cả 3 văng xa hơn chục mét, chấn thương nặng, bất tỉnh. Chiếc ôtô kéo lê xe máy mắc kẹt phía trước đi hơn 30 m mới dừng lại.

Xe máy của ba nạn nhân bị ô tô bán tải kéo lê gần 30 m mới dừng lại.
Xe máy bị ôtô bán tải kéo lê gần 30 m. Ảnh: Trường Nguyên.

Người dân xung quanh nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Triều An. Anh Kháng được chuyển gấp vào bệnh viện Chợ Rẫy nhưng tử vong sau đó. 

Một người thân của nạn nhân cho biết, chiều 27/7, anh Kháng tổ chức ăn uống cùng với nhiều người bạn. Đến tối, thanh niên này lấy xe máy chở 2 người bạn về ngang đại lộ Võ Văn Kiệt thì gặp nạn.

Vợ chồng 9X tử nạn dưới bánh xe đầu kéo

Cú va chạm khiến đôi vợ chồng trẻ bị cuốn vào gầm xe đầu kéo. Người chồng tử vong tại hiện trường, người vợ được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm