Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô tải trôi tự do, ủi nhiều xe máy tại TP HCM

4 người trong tiệm sửa xe máy nằm trên đường Đỗ Xuân Hợp (quận 9, TP HCM) cuống cuồng tháo chạy khi bị 1 chiếc xe tải không người lái bất ngờ lao tự do vào tiệm.

Vụ việc hy hữu nói trên xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều 6/8. Khi đó, chiếc ôtô tải BKS 60N đang dừng trước một ngân hàng trên đường Đỗ Xuân Hợp thì đột ngột trôi tự do, đâm thẳng vào tiệm sửa xe máy bên đường.

4 người đang làm việc trong tiệm sửa xe bị bất ngờ, đã cuống cuồng nhảy ra ngoài thoát thân khi chiếc ôtô tải lao vào. Riêng nhiều xe máy đang dựng bên trong tiệm bị ôtô  tải ủi trúng, ngã la liệt và đều bị hư hỏng.

oto tai tong nhieu xe may anh 1
Chiếc xe tải ủi thẳng vào tiệm sửa xe máy.

“Thấy chiếc xe trôi từ từ rồi tốc độ tăng dần, lúc đầu tôi nghĩ do tài xế điều khiển. Đến lúc xe này đâm thẳng vào tiệm sửa xe máy bên đường mới biết xe không người lái. May mắn những người bên trong không ai bị thương” – một nhân chứng kể.

Cũng theo nhân chứng này, vào thời điểm trên, tài xế của ôtô tải xuống đường mua đồ, trên cabin chỉ có phụ xe nhưng người này đang ngủ. Đồng thời, chiếc xe nghi bị mất thắng nên đã tự lao vào tiệm sửa xe bên đường.

Chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng địa phương có mặt giải tỏa hiện trường và xác minh thông tin từ các nhân chứng.

Thoát chết hy hữu khi va chạm với xe tải trên đèo Bảo Lộc

Ba người trong gia đình điều khiển xe máy trên đèo Bảo Lộc cố tình cho phương tiện vượt trái dẫn đến va chạm với ôtô tải. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.



http://nld.com.vn/thoi-su-trong-nuoc/xe-tai-troi-tu-do-ui-nhieu-xe-may-20160806185046873.htm

Theo X. Giang/Người lao động

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm