Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô tải cuốn cả gia đình vào gầm, thai phụ phải sinh non ở hiện trường

Ôtô tải chạy lùi tông trúng xe máy khiến 3 người trong gia đình bị thương nặng. Người phụ nữ mang bầu nguy kịch, sinh non ngay tại hiện trường.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 7h30 ngày 31/5, tại đường Võ Quý Huân (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Theo thông tin người dân, vào thời điểm trên, xe máy mang BKS Nghệ An do người đàn ông điều khiển chở theo một người phụ nữ đang mang bầu và một bé gái khoảng 4 tuổi lưu thông trên đường Võ Quý Huân ra hướng quốc lộ 32. Đến gần cổng trường THPT Minh Khai, họ bất ngờ bị xe tải mang BKS 29C đang lùi xe gần đó đâm trúng.

Tai nan tren duong Vo Quy Huan anh 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trịnh Tiến Hưng.

 

Theo nhân chứng, sau tai nạn người phụ nữ mang bầu nguy kịch, sinh non ngay tại hiện trường. Người đàn ông điều khiển xe máy và bé gái ngồi sau cũng bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu sau đó. Chiếc xe máy bị cuốn và kẹt cứng dưới gầm ôtô.

Trao đổi với Zing.vn, ông Trần Bằng, Chủ tịch UBND phường Phúc Diễn, cho biết vụ tai nạn đã khiến 3 người trong một gia đình bị thương. Trong đó một người phụ nữ đang mang thai gần 8 tháng tuổi và đứa con trong bụng nguy kịch.

"Sau tai nạn cả gia đình 3 người đều đã được đưa vào viện cấp cứu. Lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân vụ việc", Chủ tịch phường Phúc Diễn thông tin.

Tai nan tren duong Vo Quy Huan anh 2

Vụ tai nạn xảy ra tại đường Võ Quý Huân phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.



Trần Anh

Bạn có thể quan tâm