Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô mở cửa khiến xe máy ngã ra đường, một phụ nữ tử vong

Cửa xe taxi mở ra thì một chiếc xe máy lao tới, va trúng cửa xe. Hai người trên xe máy ngã ra đường. Đúng lúc này một ôtô khác lao tới tông vào họ.

Camera an ninh ghi lại vụ tai nạn vào chiều 6/5.

Ngày 8/5, lãnh đạo UBND thị trấn Đại Nghĩa (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) thông tin về sự việc liên quan đến đoạn clip tài xế ôtô mở cửa xe làm 2 người đi xe máy bị một ôtô khác tông trúng.

Theo đó, khoảng 15h ngày 6/5, một chiếc taxi đỗ ở phố Tế Tiêu (đoạn đường đê Đáy) để trả khách. Lúc này một nửa xe đỗ trên vỉa hè, phần còn lại vẫn nằm dưới lòng đường.

Sau đó, một cánh cửa bên ghế lái được mở ra (phía giáp mặt đường) thì một chiếc xe máy chở theo 2 người lao tới, va vào vào cửa xe. Hai người trên xe máy ngã ra đường. Đúng lúc này một ôtô khác đi hướng ngược lại lao tới, tông trúng họ.

“Người cầm lái xe máy là nam giới, bị thương còn người phụ nữ phía sau thì bị bánh ôtô chèn qua và tử vong sau đó”, lãnh đạo UBND thị trấn Đại Nghĩa nói và cho hay nạn nhân sau đó được đưa về quê ở Ba Vì (Hà Nội).

Công an huyện Mỹ Đức đã làm việc với 2 tài xế ôtô có liên quan để xác định nguyên nhân và trách nhiệm của họ trong sự việc trên.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Vụ ôtô suýt văng khỏi đường trên cao: Xe bị nổ lốp, tài xế phanh gấp

Cơ quan chức năng xác định chiếc xe khách bị nổ lốp và tài xế sau đó phanh gấp để xử lý. Lúc này, khu vực trên có mưa, đường trơn khiến ôtô này xoay ngang, suýt văng khỏi lan can.

Hồng Quang

Bạn có thể quan tâm