Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô lao vào cây xăng giữa Sài Gòn tông bị thương 4 người

Chiếc ôtô lao cực nhanh vào cửa hàng xăng dầu ngay giao lộ ở phường 2 (quận 5, TP.HCM) khiến hàng chục người hoảng hốt tháo chạy. Bốn người bị ôtô tông trúng phải đi cấp cứu.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 19h tại cây xăng ngay giao lộ Trần Hưng Đạo - Nguyễn Biểu, phường 2, quận 5
Theo người dân, thời điểm trên, một ôtô bốn chỗ hiệu Toyota màu trắng lưu thông trên đường Trần Hưng Đạo, hướng từ quận 1 đi quận 5.
Khi đến giao lộ với đường Nguyễn Biểu, chiếc ôtô không giảm tốc độ, lao thẳng qua ngã tư khiến nhiều người hoảng loạn tránh né. Chiếc xe "xe điên" rẽ nhanh sang phải tông trúng một người hành nghề xe ôm đang đậu đợi khách rồi lao thẳng vào cây xăng tông trúng hai xe máy và một xe đạp làm bốn người bị thương, trong đó có một bé gái vài tuổi và một nữ sinh cấp ba.
Chiếc xe lao vào đám đông khiến hai người mắc kẹt trước đầu xe và chỉ dừng lại khi tông vào gờ bê tông của trụ xăng.
Ông Dũng (40 tuổi) - người chạy xe ôm kể: "Lúc đó tôi đang dừng đợi khách ngay góc ngã tư thì nghe tiếng người dân la hét. Nhìn lại thì thấy chiếc ôtô lao thẳng về phía mình. Tôi vừa nhảy khỏi xe máy thì chiếc ôtô cũng vừa chạy đến tông xe tôi và lao vào cây xăng. Lúc này có hơn 10 người bên trong la hét chạy tán loạn".
Sau vụ tai nạn, tài xế ôtô cũng bị thương nên được người dân đưa ra ngoài và chở đi bệnh viện.
Cây xăng bị lực lượng chức năng phong toả phục vụ công tác điều tra vụ tai nạn.
Đến hơn 21h, hiện trường vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng chức năng khám nghiệm.

Cô gái kêu cứu dưới gầm xe tải 25 tấn ở miền Tây

Hàng chục người đang dừng chờ đèn đỏ ở Cần Thơ thì chiếc xe cẩu lao tới cuốn nhiều xe máy vào gầm. Một cô gái mắc kẹt kêu cứu bên trong được người đi đường kéo ra.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm