Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô của cựu sao Barca bị hỏng nặng sau va chạm với xe buýt

Chiếc xe của cựu danh thủ Samuel Eto'o bị hư hỏng nặng trong vụ tai nạn giao thông ở Cameroon.

Theo hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, "xế hộp" của Eto'o bị tông nát đầu vào sáng 8/11 (giờ địa phương). France Football cho biết Eto'o chỉ bị xây xát nhẹ.

Theo Goal, cựu sao Barca đang lái xe trên đường về nhà sau khi dự đám cưới thì bất ngờ va chạm với xe buýt. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, xe cứu thương cũng có mặt kịp thời để hỗ trợ người bị nạn. Báo cáo về thương vong trong vụ đâm xe chưa được ghi nhận.

Barca anh 1

Xe của Samuel Eto'o bị hỏng nặng trong vụ tai nạn ở Cameroon. Ảnh: The Sun.

Eto'o giải nghệ vào năm 2019, kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số kéo dài 22 năm. Anh từng gặt hái được nhiều vinh quang trong màu áo Barca và Inter Milan.

Ở Barca, Eto'o có 3 chức vô địch La Liga, 2 Champions League, 1 Cope del Rey và 2 Siêu cúp Tây Ban Nha. Sang Inter, "Báo đen" (biệt danh Eto'o) giành được 1 Scudetto, 1 Champions League...

Sau khi rời Inter, Eto'o phiêu bạt tới Anzhi Makhachkala, Chelsea, Everton, Sampdoria, Antalyaspor, Konyaspor trước khi kết thúc sự nghiệp ở Qatar SC.

Huyền thoại Okocha chơi quá hay khiến Eto'o đòi thay người Trong trận tri ân Joseph Yobo năm 2016, Jay-Jay Okocha gây ấn tượng với kỹ thuật cá nhân bắt mắt, khiến Samuel Eto'o làm bộ yêu cầu huyền thoại bóng đá châu Phi rời sân.

Eto'o: 'Nếu Messi ra đi, Barca nên đổi tên'

Trước thông tin Lionel Messi có thể ra đi, Samuel Eto'o cho rằng Barcelona phải làm mọi cách để siêu sao người Argentina giải nghệ tại Camp Nou.

Eto'o: 'Messi phải chơi bóng đến năm 70 tuổi'

Samuel Eto'o khẳng định Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng cần được cung cấp những sự hỗ trợ xứng đáng để tiếp tục trình diễn thứ bóng đá mê hoặc người hâm mộ.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm