Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ôtô chở gần 30 học viên cảnh sát cuốn xe máy vào gầm

Đang lưu thông trên đường Nguyễn Tri Phương (Đà Nẵng), chiếc ôtô biển số xanh chở học viên một trường cảnh sát tông phải xe máy đi ngược chiều khiến nạn nhân trọng thương.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 14h30 ngày 11/12 tại đường Nguyễn Tri Phương (quận Thanh Khê).

Theo một số nhân chứng, vào thời gian trên, chiếc ôtô 35 chỗ mang biển số 80A do ông Nguyễn Thanh Phong điều khiển, chở gần 30 học viên của một trường cảnh sát (thuộc Bộ Công an, có trụ sở tại TP HCM) chạy từ đường Điện Biên Phủ -Nguyễn Tri Phương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Đ. Nguyên.

Khi đến điểm đối diện với công viên 29/3, ôtô bất ngờ tông trúng xe máy do Nguyễn Dương (trú phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) điều khiển.

Tại hiện trường, chiếc xe máy nằm gọn dưới gầm ôtô và hư hỏng nặng. Người điều khiển xe máy bị thương, chảy máu nhiều nên được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu. Một số học viên cho biết, họ đang trên đường đi ra các tỉnh phía bắc để thực tế theo kế hoạch của nhà trường. 

Ôtô chở gần 30 học viên cảnh sát đi thực tế khi đến Đà Nẵng gây tai nạn. Ảnh: Đ. Nguyên.

Một nhân chứng cho hay, lúc đó ông Dương chạy xe máy ngược chiều và băng qua đường. Khi đến địa điểm trên bị ôtô đang chạy hướng Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương tông phải.

"Cú tông mạnh đến mức xe máy bị cà xuống mặt đường khoảng 5 m trước khi bị cuốn vào gầm ôtô", nhân chứng này kể.

Cảnh sát sau đó có mặt, đưa ôtô cùng tài xế về trụ sở để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân.



Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm