Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oscar theo gót Ronaldo, Beckham lột đồ khoe cơ bắp

Tiền vệ điển trai của Chelsea Oscar vừa chính thức trở thành gương mặt đại diện của hãng đồ lót nam Cavil Klein và tung ra loạt ảnh khoe cơ bắp đầy nóng bỏng.

Ngôi sao gốc Brazil Oscar dos Santos Emboaba vừa chính thức gia nhập đội ngũ mỹ nam quyến rũ nhất làng bóng đá thế giới sau khi thực hiện bộ ảnh bán nude quảng bá cho thương hiệu đồ lót nam Calvin Klein.
Ngôi sao 22 tuổi của Chelsea tự tin khoe thân hình săn chắc cùng gương mặt điển trai trong bộ ảnh đen trắng ấn tượng.
Trước Oscar, rất nhiều ngôi sao đình đám khác của làng bóng đá thế giới cũng lột đồ quảng cáo cho các thương hiệu đồ lót nam. Tính tới thời điểm này, vẫn chưa ai có thế soán ngôi "Ông hoàng nội y" của David Beckham.
Ronaldo khiến phụ nữ trên khắp hành tinh đứng ngồi không yên sau khi thực hiện bộ ảnh nội y đầy nóng bỏng và quyến rũ cho hãng Armani. Chân sút số 1 hành tinh tự tin khoe thân hình cơ bắp cuồn cuộn đầy rắn rỏi.
Không có nhiều lợi thế về ngoại hình, thậm chí thường xuyên bị chê là thấp bé nhưng Lionel Messi vẫn là gương mặt quảng cáo ăn khách của Dolce&Gabbana.

Cựu sao Arsenal - Freddie Ljungberg trong một mẫu quảng cáo của Calvin Klein. Sau khi giải nghệ, anh được biết tới nhiều hơn trong vai trò một người mẫu. 

Linh Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm