Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Osad lái xe thả thính crush trong MV mới

MV rap mới của Osad tạo được sự chú ý nhờ cách gieo vần thả thính thú vị, truyền tải câu chuyện cưa cẩm crush tài tình của anh shipper.

Tiki anh 1

Sau những bản hit bắt tai như Sugar baby, Người âm phủ, Em ngủ chưa..., Osad nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả với sở trường rap cùng những ca từ thả thính vui nhộn, dễ nhớ và tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh.

Tiki anh 2

Trong MV mới hợp tác cùng Tiki, chàng ca sĩ khiến cộng đồng mạng thích thú với cách gieo vần đầy sáng tạo trên nền nhạc bắt tai, thể hiện sở trường rap thả thính tài tình. Chỉ cần nghe vài lần, người hâm mộ đã có thể dễ dàng hát theo.

Tiki anh 3

Trong MV, nam ca sĩ hóa thân thành shipper của TikiNow, chải chuốt bảnh trai, đeo kính sành điệu và nỗ lực tán tỉnh nữ khách hàng xinh đẹp.

Tiki anh 4

Trên chuyến xe của mình, chàng shipper chất đầy hàng hóa từ bàn là đến tủ lạnh, chuẩn bị lên đường đến nhà cô gái thầm thương.

Tiki anh 5

Nữ chính của câu chuyện là một cô nàng xinh đẹp vừa mới chuyển nhà nên đang cần đặt mua nhiều mặt hàng. Nhờ đó, nam shipper có cơ hội thể hiện tình cảm của mình trước cô nàng.

Tiki anh 6

Với lời rap cực ấn tượng: “Thủ sẵn cả một cây cưa, tiện cho anh hỏi vườn hồng đã có ai vào hay chưa?”, chàng shipper nhanh chóng chiếm được cảm tình từ nữ khách hàng xinh đẹp.

Tiki anh 7

MV có một cái kết đẹp khi cô gái đã phải lòng những lời tán tỉnh có cánh từ shipper. Cặp đôi cùng nhau tiếp tục hành trình freeship trên Tiki.

Tiki anh 8

Trong MV, Osad có thể hiện lời rap: "Gọi anh ngay hôm nay anh freeship, đặt hàng ngay hôm nay shipper toàn hiền, miễn phí vận chuyển rẻ hơn hoàn tiền". Đây chính là thông tin chương trình ưu đãi dịp Black Friday hấp dẫn của Tiki.

“Tiki Black Friday - Săn sale thẳng tay” tại Tiki với hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn như deal đồng giá 66.000 đồng, 666.000 đồng, 6,666 triệu đồng; giảm giá đến 50%... Để biết thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm