Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Orlando Bloom hào hứng khi kết đôi cùng Cảnh Điềm

Tài tử "Chúa tể của những chiếc nhẫn" hợp tác với Cảnh Điềm trong dự án mới. Họ vừa có buổi ra mắt truyền thông vào chiều 17/5.

Orlando Bloom ben dien vien Trung Quoc anh 1
Chiều 17/5, Orlando Bloom xuất hiện bên Cảnh Điềm, Ngô Lỗi và ê-kíp phim Cực trí truy kích: Long phượng kiếp tại Thượng Hải. Đây là dự án đầu tiên nam tài tử hợp tác cùng các nghệ sĩ Trung Hoa. Ngay khi có mặt Orlando đã là tâm điểm của sự kiện.
Orlando Bloom ben dien vien Trung Quoc anh 2
Anh tiết lộ về kế hoạch phát triển sự nghiệp tại Thượng Hải. Nam diễn viên vừa lập trang Weibo cá nhân dành riêng cho người hâm mộ Trung Hoa.
Orlando Bloom ben dien vien Trung Quoc anh 3
Cảnh Điềm xuất hiện với đầm đơn sắc. Cô hạnh phúc khi có cơ hội hợp tác với tài tử hàng đầu thế giới. Theo thông tin từ nhà sản xuất, Cảnh Điềm và Orlando có nhiều cảnh tình cảm trong phim. "Mối quan hệ giữa tôi và anh ấy giống trò chơi đuổi bắt nhưng rất lãng mạn", cô nói thêm.
Orlando Bloom ben dien vien Trung Quoc anh 4
Orlando thừa nhận rất hào hứng khi được hợp tác với một diễn viên xinh đẹp như Cảnh Điềm. Tại Trung Quốc, cô được mệnh danh là "hoa khôi Bắc Kinh".
Orlando Bloom ben dien vien Trung Quoc anh 5
Orlando trò chuyện vui vẻ cùng Cảnh Điềm và Ngô Lỗi. Nam diễn viên trẻ họ Ngô cho hay anh đã hứa với sao nam Hollywood trở thành hướng dẫn viên du lịch cho anh trong thời gian ở Thượng Hải.
Orlando Bloom ben dien vien Trung Quoc anh 6
Orlando cởi mở trong buổi họp báo. Anh bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ Thượng Hải dành cho mình.
Orlando Bloom ben dien vien Trung Quoc anh 7
Phim có nhiều cảnh quay tại Thượng Hải, với kinh phí thực hiện 30 triệu USD.

Hiểu Nguyệt

Ảnh: 163, Sina.

Bạn có thể quan tâm