Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Orange House và Ahoo mang Trung thu ấm áp cho trẻ em nghèo quận 1

Tối 30/9, nhãn hàng nước trái cây Orange House cùng thương hiệu máy gắp thú tự động Ahoo đã mang đến cho các em nhỏ phường Đa Kao, quận 1 đêm Trung thu ấm áp và ý nghĩa.

Orange House anh 1
Trung thu luôn là dịp lễ yêu thích của rất nhiều bạn nhỏ khi các em có cơ hội được rước đèn đêm trăng, thưởng thức những chiếc bánh ngọt ngào và cùng hát những bài hát thật vui. Với mục đích mang đến cho các em một ngày hội Trung thu thật ý nghĩa và ấm áp, ban tổ chức đã chuẩn bị rất nhiều hoạt động đa dạng cùng chương trình giao lưu văn nghệ hấp dẫn.
Orange House anh 2
Ngoài ra, ban tổ chức còn chuẩn quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, các em thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên Đài PTTH TP.HCM. Những món quà là niềm động viên rất lớn góp phần mang đến cho các em một đêm hội Trung thu trọn vẹn.
Orange House anh 3
Đơn vị tài trợ Orange House đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị 350 phần nước trà trái cây tươi ngon.
Orange House anh 4
Các em nhỏ hào hứng nhận quà từ đơn vị tài trợ - nhãn hàng máy gắp thú Ahoo.
Orange House anh 5
Với nhiều hương vị trái cây tươi mát, phù hợp khẩu vị của các bạn nhỏ, những ly Organge House đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ các em. Không chỉ mang đến những ly nước với hương vị tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho người dùng và hoàn toàn phù hợp với các em nhỏ, Orange House còn mong muốn gắn kết cộng đồng bằng những hoạt động ý nghĩa như này.
Orange House anh 6
Các hoạt động rất nhộn nhịp và sự hào hứng của các em khi thưởng thức trà trái cây của Orange House. Nhân viên Orange House thực sự rất hạnh phúc khi được tham gia hoạt động đầy ý nghĩa này.
Orange House anh 7
Tuy trời đổ cơn mưa đột ngột làm những hoạt động văn nghệ phải tạm ngưng nhưng nhờ những chiếc máy gắp thú của Ahoo, niềm vui của các em trong ngày hội không hề giảm nhiệt.
Orange House anh 8
Không chỉ con trẻ, phụ huynh cũng rất vui vẻ khi giúp con em mình gắp được đồ chơi yêu thích.
Orange House anh 9
Với hàng chục mẫu thú nhồi bông cùng cách chơi đơn giản, Ahoo luôn mong muốn mang đến hoạt động giải trí cộng đồng chứa đựng nhiều niềm vui cho các em.
Orange House anh 10
Kết thúc chương trình, các em thiếu nhi đã có những giây phút vui chơi thoải mái và đáng nhớ bên những con thú dễ thương, ly nước tuyệt vời và những phần quà đầy ý nghĩa mà nhãn hàng Ahoo và Orange House đem lại. Hy vọng rằng với những hoạt động thú vị này, các em nhỏ có thể tận hưởng một mùa Trung thu thật ấm áp.

- Orange House là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà Đài Loan và trái cây tươi 100%. Mang lại cảm giác thanh khiết & bổ dưỡng.

Địa chỉ: 108 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

ĐT: 028 39200058

Chi nhánh 2: 410 Trần Phú, phường 7, quận 5, TP.HCM

- Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Ahoo là đơn vị chuyên cho thuê thiết bị thể thao, vui chơi giải trí

Địa chỉ: 917 Nguyễn Trãi, phường 14, quận 5, TP.HCM

ĐT: 0923332232

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm