Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Oppo sắp ra Find X2 có màn hình độ mượt cao 120Hz

Find X2, mẫu smartphone cao cấp với màn hình 120 Hz của Oppo sẽ chính thức ra mắt vào ngày 6/3 sắp tới.

Đây là bản nâng cấp cho dòng Find X ra mắt tháng 7/2018. Công ty Trung Quốc dự kiến ra mắt thiết bị tại triển lãm MWC 2020 nhưng do sự bùng phát của virus corona, sự kiện đã bị hủy bỏ.

Năm 2018, Oppo đã gây tiếng vang khi mang trở lại dòng Find với cơ chế trượt cho camera trước thay vì tích hợp vào lỗ khuyết trong màn hình, đi kèm công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D tiên tiến. Nhờ thiết kế camera trượt mà Find X có viền màn hình rất mỏng.

oppo sap ra mat find x2 man hinh 120 hz anh 1

Poster quảng cáo của Oppo Find X2. Ảnh: The Verge.

Sau Find X, Oppo không ra mắt bất cứ thiết bị nào thuộc dòng Find. Thay vào đó, hãng tập trung phát triển dòng Reno cận cao cấp. Bước sang đầu năm 2020, Oppo mới tiết lộ thế hệ tiếp theo của Find X sẽ ra mắt trong quý I.

Hiện cấu hình của Find X2 chưa được tiết lộ nhiều. Cách đây ít ngày, cơ quan Bluetooth SIG đã phê duyệt hai smartphone chưa ra mắt của Oppo với tên mã CPH2023 và CPH2025, được cho là Find X2 và Find X2 Pro. Theo đó, cả 2 sở hữu màn hình kích thước 6,7 inch, chip xử lý Snapdragon 865, cài sẵn Android 10 với giao diện tùy biến ColorOS 7.2.

Điểm khác biệt giữa Find X2 và Find X2 Pro là hệ thống 3 camera sau. Trong khi Find X2 sở hữu camera 48 MP + 12 MP + 13 MP thì phiên bản Pro lại có camera góc rộng 48 MP + camera góc siêu rộng 48 MP và camera tele 13 MP. Mặt trước của cả 2 là camera selfie 32 MP.

Phó chủ tịch tiếp thị của Oppo, Brian Shen cũng tiết lộ vài chi tiết về Find X2 như màn hình cong, độ phân giải 3K và tần số quét 120 Hz. Hy vọng với lần trở lại này, Oppo Find X2 có thể nối tiếp thành công của thế hệ tiền nhiệm.

MWC bị hủy, Huawei, Oppo, Nokia lùi ngày ra mắt sản phẩm mới Do tác động của dịch bệnh từ virus corona, hàng loạt tên tuổi lớn trong làng công nghệ đã đồng loạt hủy kế hoạch tham gia buổi triển lãm di động toàn cầu MWC 2020.

Oppo sắp ra chip riêng đấu Qualcomm, Samsung

Hãng smartphone Trung Quốc được cho là đang phát triển chip xử lý cho di động của riêng mình.

Oppo gửi hoa mừng Samsung ở Việt Nam nhân ngày ra mắt Galaxy S20

Oppo đã hiển thị một bảng quảng cáo lớn kèm hoa tươi tại tòa nhà có văn phòng và showroom của Samsung ở quận 1, TP.HCM để chúc mừng sự kiện Galaxy S20 ra mắt.

Thái Âu

Theo The Verge

Bạn có thể quan tâm