Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Oppo Reno7 series 5G có hiệu ứng Bokeh Flare đầy nghệ thuật’

Đó là nhận định của travel blogger Quỷ Cốc Tử sau khi chụp ảnh chân dung Bokeh Flare trên Oppo Reno7 series 5G. Tính năng này giúp chủ thể nổi bật trên cảnh nền lung linh.

Tối 16/3, Oppo chính thức ra mắt Reno7 series 5G tại Việt Nam. Sự kiện thu hút đông đảo khách tham dự, từ nghệ sĩ lớn đến reviewer, chuyên gia công nghệ.

Tại sự kiện, nhiều người được trải nghiệm sớm Reno7 series 5G của Oppo với 2 mẫu điện thoại gồm Reno7 Z 5G và Reno7 5G. Bộ đôi có thiết kế thời trang, camera ấn tượng với viền sáng kép mới, đi cùng khả năng chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp. Loạt tính năng tiện ích và khả năng chiến game mượt của tân binh này cũng khiến khách mời thích thú.

Oppo anh 1

Reno7 series 5G tiếp tục xây dựng định vị “Chuyên gia nhiếp ảnh chân dung”.

Ngoại hình cổ điển và siêu mỏng là ngôn ngữ thiết kế chủ đạo trên Reno Series mới, với các phiên bản màu sắc nổi bật, liên tục chuyển màu ở những góc ánh sáng khác nhau.

Chia sẻ về Reno7 series 5G, MC Khánh Vy ấn tượng với thiết kế nhẹ nhưng cho cảm giác cầm chắc tay, trong khi ca sĩ Gin Tuấn Kiệt đánh giá cao phối màu hài hòa và ấn tượng của bộ đôi này, đặc biệt là hiệu ứng thị giác từ kỹ thuật Oppo Glow độc quyền.

Điểm nhấn trên Reno7 Z 5G là viền sáng kép bao quanh cụm camera chính. Đánh giá về cải tiến mới, ca sĩ Anh Tú cho biết: “Là người ưu tiên công việc hàng đầu, tôi đánh giá cao tính tiện dụng của viền sáng kép, chỉ cần nhìn vào camera là có thể theo dõi tất cả thông báo mới”.

Oppo anh 2

Dàn nghệ sĩ trải nghiệm tính năng selfie trên Reno7 series 5G.

Tại sự kiện, travel blogger Quỷ Cốc Tử chia sẻ khá nhiều về khả năng nhiếp ảnh trên Reno7 Series 5G, đặc biệt là tính năng chân dung Bokeh Flare. “Khi chụp trong môi trường thiếu sáng, tất cả chi tiết đều được giữ lại trọn vẹn, không xảy ra tình trạng cháy sáng. Hiệu ứng bokeh flare đầy nghệ thuật. Những chuyển động nhanh được máy bắt nét gần như lập tức. Với Reno7 series 5G, ai cũng có thể chụp ảnh nghệ thuật mọi lúc mọi nơi”, anh cho biết.

So với xóa phông bình thường, chân dung Bokeh Flare không chỉ làm mờ khung cảnh phía sau, mà còn tạo ra hiệu ứng các đốm sáng thơ mộng trong nhiều điều kiện ánh sáng cả ngày lẫn đêm. Tính năng này giúp cảnh nền lung linh, chủ thể nổi bật và hình ảnh bắt mắt.

Đi cùng hệ thống camera chuyên nghiệp là các tính năng chụp ảnh, quay video độc đáo như selfie HDR, làm đẹp chân dung, chân dung màu AI, chuyên gia màu AI, ảnh siêu nét 108 MP, quay video hiển thị kép…

Oppo anh 3

Blogger Quỷ Cốc Tử ấn tượng tính năng chụp chân dung Bokeh Flare trên Oppo Reno7 series 5G.

Trong khi đó, các chuyên gia công nghệ khá quan tâm trước hiệu năng của Oppo Reno7 series 5G. Cả hai model đều nhận được chứng nhận độ mượt trong 36 tháng của hiệp hội kiểm định kỹ thuật uy tín TÜV SÜD với xếp hạng A - cấp độ xếp hạng cao nhất.

Bên cạnh đó, bộ đôi cũng trang bị sẵn ColorOS 12, nâng cao trải nghiệm và hiệu suất làm việc. Những tính năng hữu ích, tăng cường quyền riêng tư trên thế hệ Reno mới có thể kể đến như cử chỉ không chạm thông minh cho phép người dùng trả lời cuộc gọi, tắt tiếng cuộc gọi hoặc lướt màn hình bằng thao tác vuốt tay không chạm; kết nối PC giúp truyền dữ liệu hoặc đồng bộ thông báo dễ dàng.

Sau khi trải nghiệm, nhiều reviewer cho rằng ColorOS 12 là trang bị đáng tiền trên Reno7 series 5G khi mang đến cho người dùng trải nghiệm ổn định trong tầm giá. Bộ phận R&D của Oppo đã nghiên cứu kỹ nhu cầu của người dùng Việt về một chiếc smartphone trong phân khúc 10 triệu đồng.

Oppo anh 4

Reno7 series 5G mang đến nhiều trải nghiệm tiện ích cho người yêu công nghệ.

Reno7 Z 5G trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 695 5G, RAM 8 GB, ROM 128 GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 2 TB, cho kết xuất đồ họa nhanh hơn 30% và hiệu suất CPU cải thiện 15% so với thế hệ vi xử lý tiền nhiệm. Trong khi đó, Reno7 5G trang bị chipset Dimensity 900 5G, RAM 8 GB, ROM 256 GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 1 TB, mang đến hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm nhanh và kết nối tốt hơn.

Cả 2 cùng trang bị pin 4.500 mAh cùng công nghệ siêu sạc nhanh superVOOC 33 W đối với Reno7 Z 5G và superVOOC 2.0 65 W trên bản Reno7 5G, có thể sạc đầy trong 31 phút. Bên cạnh đó, Oppo Reno7 series 5G có chế độ siêu tiết kiệm pin, siêu chờ ban đêm, kéo dài thời lượng sử dụng.

Oppo anh 5

Reno7 Z 5G và Reno7 5G chính thức mở bán từ ngày 26/3 tại tất cả hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, với giá bán lẻ lần lượt là 10,49 triệu đồng và 12,99 triệu đồng.

Đặc biệt, khi đặt trước sản phẩm từ 16/3 đến 25/3, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 3,49 triệu đồng gồm máy massage cổ Olike M1 và loa Bluetooth Olike S1; cùng ưu đãi trả góp 0%.

Những khách hàng đầu tiên nhận máy vào ngày 26/3 còn có cơ hội nhận thêm những phần quà bất ngờ từ hệ thống bán lẻ và cửa hàng trải nghiệm Oppo Experience Store.

Độc giả đặt trước Oppo Reno7 series 5G tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm